Vòng loại giải Vô địch nữ châu Á 2008 (bảng A): Ai cũng quyết tâm

9h30 sáng nay (23/3), tại Trung tâm thể thao Thành Long, 4 đội bóng tranh tài tại vòng loại Cúp bóng đá nữ châu á 2008 đã tổ chức họp báo tiết lộ những mục tiêu của riêng…

(VFF) 9h30 sáng nay (23/3), tại Trung tâm thể thao Thành Long, 4 đội bóng tranh tài tại vòng loại Cúp bóng đá nữ châu á 2008 đã tổ chức họp báo tiết lộ những mục tiêu của riêng mình…

 

HLV Trần Vân Phát (ĐT Việt Nam)

“Đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ cho giải đấu này và cho đến hôm nay, tôi hoàn toàn hài lòng về tất cả.

 

Chúng tôi đã đề ra mục tiêu lọt vào VCK, muốn vậy chúng tôi phải là một trong hai đội tốt nhất ở bảng A này, tuy nhiên điều đó không hề đơn giản. Cả 3 đối thủ đều rất mạnh. Myanmar, Đài Loan Trung Quốc hay Iran đều có những điểm mạnh khác nhau. Chúng tôi tôn trọng họ!

 

Dù vậy, ĐTVN luôn tự tin vào mình. Tôi cũng như tất cả các cầu thủ và người hâm mộ Việt Nam đều muốn đội nhà chiến thắng. Muốn vậy, chúng tôi chỉ biết cố gắng, nỗ lực vượt mình. Hy vọng sẽ có những trận đấu đẹp, hấp dẫn và một có lợi cho ĐTVN sẽ đến”.

 

HLV Soe Moe (Myanmar)

“Tôi mới tiếp nhận ĐT MyanmarsauSEA Games 24. Trong thành phần ĐT Myanmar tới Việt Nam lần này chỉ có 12 cầu thủ đã từng có mặt tại SEA Games 24. Số còn lại được chúng tôi tuyển chọn qua giải vô địch nữ Myanmar. Tới Việt Nam, sẽ có rất nhiều khó khăn nhưng Myanmar sẽ phấn đấu giành một suất dự VCK”.

 

HLV Chen Shu Chin (Đài Loan Trung Quốc)

“Đài Loan Trung Quốc không có nhiều thời gian chuẩn bị cho giải đấu này bởi nhiều cầu thủ phải bận học. Chính xác là chúng tôi có đúng 2 tháng để tập chung với nhau.

 

Tới Việt Nam, chúng tôi không gặp trở ngại gì về khí hậu hay điều kiện tập luyện, ăn ở. Mục tiêu của Đài Loan là lọt vào VCK”.

 

Trợ lý HLV Zahra Hosseini (Iran)

“Iran là một đội bóng trẻ, chúng tôi mới được thành lập 3 năm trước đây. Trong khoảng thời gian này, ĐT Iran đã từng giành giải Nhì đại hội thể thao Tây á. Để đến được Thành Long dự vòng loại thứ 2 Cúp châu á 2008, chúng tôi đã thắng đội tuyển ấn Độ dù để thua họ trong trận lượt đi”.

 

*Cũng trong sáng nay, BTC vòng loại bảng A đã tổ chức buổi họp kỹ thuật. Theo kết quả từ buổi họp này, ĐT Việt Nam sẽ mặ trang phục toàn đỏ trong trận mở màn với ĐT Iran. Truyền hình Việt Nam (VTV3) cũng cho biết sẽ tường thuật trực tiếp cả ba trận đấu của ĐT Việt Nam.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM