Nhật ký đội tuyển nữ quốc gia, ngày 20-11: Tập sút 11m

Sáng qua, 20-11, đội tuyển nữ tiếp tục có buổi tập tại sân trường đại học Ateneo de Manila. Trong buổi tập này đội không thiếu vắng thành viên nào, kể cả Quách Thanh Mai.

Sáng nay, 20-11, đội tuyển nữ tiếp tục có buổi tập tại sân trường đại học Ateneo de Manila. Trong buổi tập này đội không thiếu vắng thành viên nào, kể cả Quách Thanh Mai. Điều này cho thấy lực lượng của chúng ta đã ổn định và sẵn sàng xuất quân như lời HLV trưởng Mai Đức Chung khẳng định.
Các nữ tuyển thủ nghe phổ biến nội dung buổi tập, Ảnh H.Xuân
Buổi tập sáng nay  vẫn chỉ diễn ra trong một giờ. Sau phần khởi động quen thuộc, HLV trưởng Mai Đức Chung cho toàn đội chạy tốc độ ngắn, tiếp đó chia làm hai đội: một đội gồm các tiền vệ và tiền đạo (đội A), đội kia là các hậu vệ (đội B). Theo đó, đội A tập phối hợp dọc biên và tạt vào cho tiền đạo băng lên dứt điểm; đội B tập chuyền bóng, dẫn bóng qua cọc và sút cầu môn. Cũng như các buổi tập trước, toàn đội đã thực hiện khá tốt các yêu cầu của BHL. Trước khi nghỉ, HLV trưởng Mai Đức Chung đã yêu cầu mỗi tuyển thủ tập sút 11m. Điều này cho thấy, BHL đã lên mọi phương án để chuẩn bị xuất trận.
Chiều nay, toàn đội nghỉ. Theo lời mời của Đại sứ quán Việt Nam tại Manila Philippines, Ban huấn luyện đội tuyển nữ đã đến Đại sứ quán để theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam qua tivi. Cùng đến cổ vũ còn có các phóng viên Việt Nam tại Manila. Các nữ tuyển thủ dù rất muốn đi nhưng vì khoảng thời gian di chuyển từ Marikina sang Manila khá dài (khoảng 2 tiếng, nếu đường bị ùn tắc thời gian tiếp tục tăng), một số lại bị say xe nên đành ở nhà chờ tin.
Sáng mai, đội tuyển nữ vẫn nghỉ và chiều mới tập nhẹ. Theo lịch, 11h sáng nay, Lãnh đội của 5 đội tuyển nữ tham dự SEA Games 23 sẽ họp kỹ thuật trước giải tại Marikina.

* 18h30 chiều nay, đội tuyển nữ Thái Lan đã có mặt tại khách sạn Marikina. Đây là đội thứ 2 có mặt để chuẩn bị thi đấu môn bóng đá nữ tại SEA Games 23.

Xuân Hà (gửi từ Manila)

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM