ĐTQG nữ kết thúc thành công chuyến tập huấn tại Đài Loan

10h10 sáng nay, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia sẽ về đến sân bay quốc tế Nội Bài – Hà Nội, kết thúc chuyến tập huấn gần 2 tuần tại Đài Loan.

10h10 sáng nay, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia sẽ về đến sân bay quốc tế Nội Bài – Hà Nội, kết thúc chuyến tập huấn gần 2 tuần tại Đài Loan.


HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết: SĐội đã kết thúc thắng lợi chuyến tập huấn. Bạn đã bố trí nơi ăn, ở cho đội rất tốt và đối tượng thi đấu hợp lý: từ thấp đến cao. Mặc dù ba quân xanh của ĐTQG nữ đều có sự vượt trội về tầm vóc, kỹ-chiến thuật nhưng do tuân thủ theo đúng ý đồ của BHL nên đội tuyển nữ đã không để họ vượt qua⬝. Để giúp các tuyển thủ trẻ tập làm quen dần với trạng thái thi đấu tại SEA Games, nên trong 3 trận đấu tập BHL đội nữ đã quán triệt tinh thần: tất cả phải coi đây như là Philippines và các đối thủ chính là các đội tuyển sẽ gặp tại Đại hội.
Điều mà BHL cũng rất hài lòng, đó là sự tiến bộ về thể lực. Theo nhận định của ông Chung thì đội nữ có thể đá tốt 90 với cường độ cao, thậm chí là 120 phút. Điều này cho thấy, BHL đã có kế hoạch chuẩn bị thật tốt trong mọi tình huống và trước mọi đối tượng sẽ gặp.
Cũng qua 3 trận đấu này, HLV trưởng Mai Đức Chung đã xác định được lối chơi và đội hình mạnh nhất, gồm: thủ môn Kiều Trinh (Tuyết Mai hoặc Khánh Ly); hậu vệ: Bùi Thị Tuyết, Bích Hạnh (dự bị Đào thị Miện), Ngọc Anh (Vũ Thị Tân); tiền vệ: Văn Thị Thanh, Mai Lan (Nguyễn Thị Hương), Thanh Mai, Nguyễn Thị Lý (Kim Hồng); đội trưởng Kim Chi (Minh Nguyệt) đá tiền vệ tấn công; tiền đạo: Hồng Tiến (Hồng Nga), Tuyết Mai (Lê Thị Oanh). Trong trường hợp, Văn Thị Thanh ra sân, Ngọc Anh sẽ được kéo lên và Vũ Thị Tân sẽ vào trám chỗ cho Ngọc Anh).
Chiều nay (11-11), ông Chung cũng sẽ công bố tên 5 cầu thủ phải chia tay đội. (VFF)

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM