Đội tuyển nữ quốc gia hoà 1-1 trước Cao đẳng Hsing Wu Đài Loan

Chiều nay, 9-11, đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia đã có trận đấu giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn tại Đài Loan…

Chiều nay, 9-11, đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia đã có trận đấu giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn tại Đài Loan. Đúng như phía LĐBĐ Đài Loan đã thông báo, các đội quân xanh cho tuyển nữ Việt Nam có trình độ cao dần. Cao đẳng Hsing Wu không chỉ là ĐKVĐ mùa giải trước mà còn hiện đang đứng thứ 1 tại giải VĐQG nữ chuyên nghiệp của Đài Loan.

Tiền đạo Tuyết Mai (đỏ) ghi bàn mở tỷ số cho ĐTQG nữ Việt Nam

Hiệp 1, HLV trưởng Mai Đức Chung đưa ra sân đội hình, gồm: thủ môn Tuyết Mai; hậu vệ: Đào Thị Miện, Bích Hạnh, Bùi Thị Tuyết; tiền vệ: Văn Thị Thanh, Mai Lan, Thanh Mai, Nguyễn Thị Lý; hộ công: Kim Chi; tiền đạo: Hồng Tiến, Tuyết Mai. Từ phút 70 trở đi, HLV Mai Đức Chung lần lượt đưa: Hồng Nga, Minh Nguyệt, Từ Thị Phụ, Ngọc Anh vào sân thay Hồng Tiến, Thanh Mai, Văn Thị Thanh, Bích Hạnh. Khi Bích Hạnh ra sân, Đào Thị Miện được kéo vào thay thế và Ngọc Anh ra cánh trái.

Nhìn chung, hai đội chơi ngang ngửa trong suốt 90 phút thi đấu. Tuy nhiên, hiệp 1, đội tuyển nữ Việt Nam tận dụng cơ hội tốt hơn nên có bàn thắng ở phút 17, do công của Tuyết Mai. Thật tiếc vì ĐTVN đã không giữ được tỷ số này mà để đội bạn gỡ hoà ở phút 85: từ đợt phản công nhanh, bóng được đưa bổng qua đầu trung vệ, thủ môn Tuyết Mai ra lỡ trớn và khi quay trở lại đã va chạm với đối phương khiến ĐTVN bị phạt 11m. Đội bạn đã không bỏ lỡ cơ hội gỡ hoà từ chấm 11m. Như vậy, trong lần tái đấu này, hai đội tiếp tục hoà.
Sáng mai, đội sẽ tập buổi cuối cùng tại Đài Loan và nội dung là rèn thể lực. Chiều, cả đội nghỉ để thu xếp đồ chuẩn bị trở về nước. Theo kế hoạch, 10h10 sáng 11-11, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ về đến sân bay quốc tế Nội Bài, từ đây đội sẽ về thẳng Trung tâm HLTTQG 1 để tiếp tục chuẩn bị cho SEA Games 23.
(VFF)

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM