CÔNG BỐ GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ U23 – CÚP VINAPHONE 2018 VÀ NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH VNPT

Sáng nay (19/7), tại trụ sở LĐBĐVN đã diễn ra Lễ công bố Giải bóng đá quốc tế U23- Cúp VinaPhone 2018 và Nhà tài trợ của Giải là Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT).

Tới dự buổi lễ, về phía lãnh đạo LĐBĐVN có Phó chủ tịch Thường trực Trần Quốc Tuấn, các Ủy viên BCH LĐBĐVN tại Hà Nội, các Trưởng Ban chức năng LĐBĐVN, Tổng thư ký Lê Hoài Anh và các đơn vị trực thuộc LĐBĐVN; Về phía Tập đoàn Bình Minh- đơn vị đồng phối hợp với LĐBĐVN trong công tác tổ chức Giải có bà Nguyễn Thị Phương Thảo – Chủ tịch HĐQT, bà Trần Huệ Thu – Trưởng đại diện Bình Minh Media tại Hà Nội; Về phía đại diện Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam có ông Huỳnh Quan Liêm- Phó TGĐ Tập đoàn, ông Nguyễn Trường Giang – Phó TGĐ VinaPhone. Buổi lễ cũng đón chào sự hiện diện của HLV trưởng Park Hang-seo và các thành viên BHL, đại diện các cầu thủ gồm Nguyễn Văn Quyết, Lương Xuân Trường, Đỗ Duy Mạnh, Vũ Văn Thành, Nguyễn Quang Hải, cùng đông đảo phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí.

Thay mặt LĐBĐ phát biểu mở đầu sự kiện, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký LĐBĐVN cho biết: “Đây là lần đầu tiên VNPT hợp tác cùng LĐBĐVN trên cương vị là Nhà tài chính của một sự kiện bóng đá quốc tế đang đón nhận rất nhiều sự quan tâm theo dõi của đông đảo người hâm mộ. Giải đấu được coi là bước đệm quan trọng với đội tuyển U23 trước Asiad 18, diễn ra tại Indonesia. Điều này thực sự là nguồn cổ vũ, động viên thiết thực dành cho bóng đá Việt Nam, đặc biệt là đội tuyển U23 Việt Nam với lực lượng nòng cốt là các cầu thủ vừa lập nên kỳ tích giành ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á – Trung Quốc 2018, làm nức lòng người hâm mộ cả nước”.

Ông Huỳnh Quang Liêm – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT chia sẻ: “Chứng kiến thành tích nổi bật của U23 Việt Nam tại đấu trường châu lục vừa qua cũng như tinh thần dân tộc được khơi dậy trên khắp cả nước, VNPT không khỏi khâm phục, tự hào cũng như mong muốn được đóng góp nguồn lực để U23 Việt Nam tiếp tục mang vinh quang về cho tổ quốc. Chính vì vậy, ngay khi nhận được đề nghị từ VFF, VNPT đã ngay lập tức quyết định tài trợ chính cho giải đấu với tất cả sự chân thành và tâm huyết”.

Về phần mình, HLV trưởng Park Hang-seo đánh giá rất cao tầm quan trọng của Giải bóng đá quốc tế U23- Cúp VinaPhone 2018 đối với công tác chuẩn bị của ĐT U23 Việt Nam trước thềm Asiad 18. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: “Sau các trận đấu tại giải bóng đá quốc tế U23, chúng tôi sẽ công bố danh sách cuối cùng các cầu thủ dự Asiad. Tại giải đấu này tôi sẽ trao cơ hội cho tất cả các cầu thủ, đánh giá khả năng của họ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Tính chất của Asiad khác với VCK U23 châu Á. Tất cả các đội đều được dùng 3 cầu thủ trên 23 tuổi trong đội hình, vì thế sẽ mạnh hơn rất nhiều so với VCK U23 châu Á. Mục tiêu của đội U23 Việt Nam trước tiên là vượt qua vòng đấu bảng sau đó mới tính đến những vòng đấu tiếp theo”.


Giải Bóng đá Quốc Tế U23 – Cúp Vinaphone 2018 do VFF phối hợp Bình Minh Media tổ chức với sự đồng hành của Tập đoàn viễn thông, công nghệ thông tin số 1 Việt Nam – VNPT. Tham dự giải là bốn đội tuyển mạnh của Châu Á gồm U23 Việt Nam, U23 Uzbekistan, U23 Oman và U23 Palestine. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm (thắng được 3 điểm, hòa 1 điểm, thua 0 điểm) để xếp hạng chung cuộc. Giải thưởng cho đội vô địch là 20.000 đôla Mỹ, đội hạng nhì là 10.000 đôla Mỹ và đội hạng ba là 5.000 đôla Mỹ.

Người hâm mộ mong muốn sở hữu vé xem các trận đấu của giải có thể mua vé qua các kênh sau:

1. Bán vé online: từ ngày 5/7/2018 bằng cách truy cập trang fanpage chính thức của giải đấu tại đường link: Facebook.com/GiaiBongDaQuocTeU23 hoặc truy cập một trong các website thương mại điện tử ticketbox.vn, tiki.vn, lazada.com để tiến hành đặt vé.

2. Bán vé qua đường công văn

– Các tổ chức, cơ quan, đoàn thể xin mua vé qua đường công văn lấy mẫu ĐĂNG KÝ MUA VÉ trên website Liên đoàn bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tại địa chỉ www.vff.org.vn, điền đầy đủ thông tin và gửi trực tiếp tới:

+ Phòng văn thư tầng 1, trụ sở LĐBĐVN, đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

+ Hoặc Công ty CP Bình Minh Media, số 115 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TPHCM

– Thời gian nhận công văn (trực tiếp): Từ ngày 10 đến hết ngày 25/7/2018; sáng từ 09h00-12h00, chiều từ 14h00-17h00 (không nhận công văn vào ngày nghỉ lễ thứ bảy và chủ nhật).

– Đại diện các đơn vị đến nộp công văn sẽ được xác nhận bằng Giấy biên nhận. Giấy biên nhận này sẽ được sử dụng để làm thủ tục khi đến thanh toán và nhận số lượng vé được duyệt mua.

– Thời gian trả vé: dự kiến ngày 30/7/2018 (Sáng từ 07h00 tới 12h00; chiều từ 14h00 tới 17h00). Đơn vị được duyệt mua vé khi đến LĐBĐVN nhận vé phải mang theo Giấy biên nhận bản gốc, giấy giới thiệu, chứng minh thư bản gốc và kèm theo bản photo để BTC lưu giữ.

3. Bán vé trực tiếp tại địa điểm:

– Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

– Sân vận động Hàng Đẫy, đường Trịnh Hoài Đức, Q.Đống Đa, Hà Nội

– Tầng 3, số 59 Võ Văn Dũng, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

– Văn phòng đại diện Bình Minh Media phía Bắc: 55 Quang Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Trụ sở Công ty Bình Minh Media: 115 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TPHCM

– Thời gian bán vé: Từ ngày 31/7/2018 và liên tục bán trong các ngày, sáng từ 09h00-12h00, chiều từ 15h00-18h00 hoặc muộn hơn theo quy định của BTC, tuỳ thuộc từng thời điểm.

Các thông tin chi tiết về giải đấu được cập nhật trên website VFF: https://vff.org.vn; fanpage theo địa chỉ: https://www.facebook.com/vietnamesefootball/ hoặc kênh Youtube của VFF: VFF Channel.

LỊCH THI ĐẤU GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ U23- CÚP VINAPHONE 2018