Ngày đầu phát hành vé AFF Suzuki Cup 2010 tại Việt Nam: 3 tiếng bán được hơn 2.500 vé
Đúng 9h sáng nay (29/11), 4 điểm bán vé xem các trận đấu trong khuôn khổ bảng B giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2010 tổ chức tại Việt Nam đã đồng loạt mở cửa nhằm phục vụ khán giả hâm mộ đến xem, cổ vũ cho các đội tuyển tham dự tại giải.
Đúng 9h sáng nay (29/11), 4 điểm bán vé xem các trận đấu trong khuôn khổ bảng B giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2010 tổ chức tại Việt Nam đã đồng loạt mở cửa nhằm phục vụ khán giả hâm mộ đến xem, cổ vũ cho các đội tuyển tham dự tại giải.
Khán giả hâm mộ đang mua vé tại sân vận động Mỹ Đình Hà Nội |
Trong vòng 3 tiếng mở cửa tại 4 điểm bán vé gồm: sân vận động Mỹ Đình, sân vận động Hàng Đẫy, điểm bán vé 59 Hoàng Cầu và số 22 Võ Thị Sáu Hà – Hà Nội số lượng vé bán được đã lên đến hơn 2.500 vé.
Ngoài ra, tại điểm bán vé trực tuyến tại website : www.aleale.com.vn và qua đường công văn, số vé bán ra tương ứng với số tiền thu được đã vượt qua con số 300 triệu đồng.
Đại diện Công ty Cổ phần phát triển bóng đá Việt Nam (VFD), đơn vị là tổng đại lý phân phối vé các trận đấu Giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2010 tổ chức tại Việt Nam cho biết: “Với số lượng bán ra như vậy chứng tỏ vé xem AFF Suzuki Cup bước đầu đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Con số 2.500 vé đã bán ở các đại lý cơ sở báo hiệu sự tích cực trong kế hoạch phân phối vé của cơ quan. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi mới phát hành vé xem của hai ngày 2 và 5/12. Vé xem lượt cuối cùng bảng B (ngày 8/12) sẽ được cơ quan bố trí bán trong những ngày tiếp theo”.
Tại các đại lý, đã có hơn 2.500 vé được bán sau 3 tiếng đầu phát hành |
Với số lượng 40% vé phát hành qua hệ thống đại lý, 35% phát hành theo đường công văn, 25% số vé còn lại đuợc phát hành qua mạng www.aleale.com.vn và hệ thống nhắn tin 8742. Đại diện VFD tin tưởng trong hai ngày tới đơn vị sẽ hoàn thành kế hoạch phát hành vé với số ghế lên tới 80% trên tổng số ghế hiện có tại sân Mỹ Đình.
Theo quan sát của chúng tôi, vé xem hai lượt trận đầu tiên tại bảng B giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2010 dù không xảy ra tình trạng sốt và khan hiếm nhưng lượng khán giả đến mua tại các đại lý cũng gia tăng đáng kể.
Vé AFF Suzuki Cup được bán qua đường công văn rất thuận tiện và hiệu quả |
Do tâm lý muốn cổ vũ cho đội chủ nhà Việt Nam ở trận đấu then chốt gặp đội tuyển Singapore thuộc lượt trận cuối cùng của bảng B nên rất nhiều khán giả hâm mộ đã hỏi mua hoặc đặt vé qua mạng trước để có cơ hội cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Suzuki Cup lần này.
Thông tin trên sẽ tạo được hiệu ứng tốt cho quá trình chuẩn bị giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2010 tại Việt Nam nói chung, qua đó cũng cho thấy AFF Suzuki Cup đang nóng lên từng ngày, từng giờ…