Agribank Cup 2005: Gấp rút hoàn tất công tác chuẩn bị

BTC giải bóng đá Agribank Cup 2005 đã quyết định: cứ mỗi vé bán ra sẽ trích lại 1.000 đồng để ủng hộ đồng bào bị bão lụt

BTC giải bóng đá Agribank Cup 2005 đã quyết định: cứ mỗi vé bán ra sẽ trích lại 1.000 đồng để ủng hộ đồng bào bị bão lụt

Chỉ còn 1 tuần nữa, giải Agribank Cup 2005 chính thức khởi tranh tại SVĐQG Mỹ Đình. Với quyết tâm tổ chức thành công giải đấu, sáng nay BTC giải bóng đá quốc tế Agribank Cup 2005 đã nhóm họp để rà soát, thống nhất kế hoạch chuẩn bị cũng như xác định và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng cá nhân và các tiểu ban liên quan. Cho đến thời điểm này, mọi công tác tổ chức đã bắt đầu vào guồng.
 
Tại cuộc họp, đại diện Nhà tài trợ Argribank Cup đánh giá rất cao tinh thần làm việc khẩn trương, chuyên nghiệp của những thành viên BTC giải và tin tưởng rằng với tâm huyết và lòng quyết tâm của những người làm bóng đá, giải đấu chắc chắn sẽ thành công. Nhà tài trợ nhấn mạnh rằng, với sự tham dự của các đội tuyển quốc gia rất mạnh của khu vực và châu lục như U23 Thái Lan hay U20 Nhật Bản, giải đấu sẽ cống hiến cho người hâm mộ Việt Nam những trận cầu hấp dẫn, sôi động và đầy kịch tính.
 
Xác định vai trò quan trọng của báo chí đối với các giải đấu lớn, BTC Agribank Cup đã lên kế hoạch tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các phóng viên báo chí tác nghiệp. Để thuận tiện cho các các phóng viên quan sát, tường thuật các trận đấu, BTC đã quyết định dành một khu vực trên tầng V khán đài A cho các phóng viên viết, đồng thời sẽ cấp phát áo Pip cho các phóng viên ảnh để có thể xuống sân tác nghiệp thuận lợi và dễ dàng hơn.
 
Phòng họp báo và trung tâm báo chí sẽ được bố trí ở tầng 1, tại đó BTC cũng chuẩn bị sẵn 2 máy tính kết nối Internet tốc độ cao cùng với 10 cổng chờ ADSL để phục vụ cho các phóng viên truyền bài, ảnh về tòa soạn.
 
Công tác phát hành vé Agribank Cup 2005 cũng đã được chuẩn bị rất kỹ càng để đáp ứng nhu cầu thưởng thức bóng đá của đông đảo khán giả hâm mộ. Theo dự kiến, vé xem Agribank Cup 2005 sẽ chính thức được bán trực tiếp tại các quần bán vé vào cuối tuần này.
 
Ngày 25/10, BTC sẽ mời phóng viên báo chí, truyền thông, phát thanh, truyền hình đến dự buổi họp cung cấp thông tin trước giải đấu tại Trụ sở LĐBĐVN. (VFF)