Lượt 7 giải BĐ nữ VĐ U16 Quốc gia 2024: Phong Phú Hà Nam tìm lại niềm vui

Phong Phú Hà Nam tìm lại niềm vui chiến thắng trong màn đối đầu TP.HCM ở lượt 7 giải BĐ nữ VĐ U16 Quốc gia 2024.

Gặp đội cuối bảng TP.HCM là cơ hội để Phong Phú Hà Nam tìm lại niềm vui chiến thắng và bám đuổi đội đầu bảng Thái Nguyên T&T. Không bất ngờ khi đại diện phía Bắc tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phong Phú Hà Nam tạo được sức ép tốt lên phần sân của TP.HCM và sớm có được điều họ cần. Phút 29, từ pha phối hợp tốt cùng đồng đội, cơ hội đến với Trần Thị Hoài Trang và cô nhanh chóng dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số trận đấu cho Phong Phú Hà Nam. 6 phút ngắn ngủi còn lại của hiệp 1 không đủ để TP.HCM làm nên khác biệt. Họ bước vào quãng nghỉ với nỗi buồn khi bị đối thủ dẫn trước.

Bước sang hiệp 2, HLV Trang Thiện Trân muốn các học trò dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, đây không phải hiệp đấu dễ dàng với TP.HCM. Bên kia chiến tuyến, Phong Phú Hà Nam thi đấu chắc chắn để bảo toàn tỉ số. Cô trò HLV Trần Lệ Thủy hiểu rằng mình là những người đang nắm được lợi thế.

Dù có những cơ hội nhưng nỗ lực của TP.HCM chưa thể mang lại bàn gỡ. Họ đành chấp nhận thất bại 0-1 và nhìn đối thủ có được niềm vui chiến thắng.

Ở trận đấu còn lại của lượt 7, Thái Nguyên T&T rất khao khát có được 3 điểm nhằm tạo khoảng cách lớn và các đội bám đuổi trong cuộc đua vô địch. Dù vậy, Than KSVN một lần nữa chứng minh rằng mình là đối thủ không dễ bị đánh bại.

Suốt thời gian bóng lăn trên sân, hai đội chơi “ăn miếng, trả miếng” hấp dẫn. Than KSVN có quyền tiếc nuối với cơ hội mình có được còn Thái Nguyên T&T cũng xứng đáng có được bàn thắng. Đáng tiếc, trong một ngày mà các chân sút đôi bên thiếu đi cái duyên ghi bàn, Than KSVN và Thái Nguyên T&T đành chia điểm trong trận cầu không bàn thắng.

>>LỊCH THI ĐẤU<<<

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 15/7

(16h30) Thái Nguyên vs Than KSVN: 0-0
Thái Nguyên: Hoàng Thị Giang (2) 18’; Trần Thị Hương (10) 63’

(16h30) PP Hà Nam vs TP. HCM: 1-0
PP Hà Nam: Trần Thị Hoài Trang (2) 29’
TP. HCM: Mai Thiên An (SSV) 64’
TP. HCM: Mai Thiên An (SSV) 64’

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA