HLV Falko Götz: Cả cầu thủ đá chính và cầu dự bị đều khiến tôi hài lòng

Mặc dù phải chia điểm với đối thủ mạnh U23 Uzbekistan trong một trận đấu mà U23 Việt Nam hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng, nhưng HLV Falko Götz vẫn tỏ ra hài lòng về những gì mà các học trò đã thể hiện.

Mặc dù phải chia điểm với đối thủ mạnh U23 Uzbekistan trong một trận đấu mà U23 Việt Nam hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng, nhưng HLV Falko Götz vẫn tỏ ra hài lòng về những gì mà các học trò đã thể hiện.

 

Ông nói: “Kể cả 11 cầu thủ đá chính và các cầu thủ dự bị đều khiến tôi hài lòng. Hôm nay chúng tôi đã chơi một trận đấu với cường độ cao. Hiệp hai dù thiếu người nhưng toàn đội vẫn đá tốt, áp dụng yêu cầu của BHL. Tôi cần phải cảm ơn các học trò của mình về điểm này”

 

HLV trưởng Falko Götz trả lời báo chí sau trận đấu

Đánh giá về khả năng dứt điểm của U23 Việt Nam, HLV Falko Götz cho rằng các chân sút của đội hôm nay đã không gặp may mắn. Ông cũng không tỏ ý trách móc trung vệ Anh Quang khi dứt điểm ra ngoài trước khung thành trống trải ở phút bù giờ cuối cùng. HLV Falko Götz nói vui: Có lẽ cậu ta là hậu vệ nên quen làm nhiệm vụ…phòng ngự (cười).

 

HLV Falko Götz cũng dành lời động viên, khen ngợi với các cầu thủ trẻ khi được tạo cơ hội vào sân thi đấu. Theo đánh giá của ông, các vị trí hiện tại của U23 Việt Nam đều có khả năng thi đấu tại SEA Games. “Tôi tin tưởng họ. Họ là những người có ý chí và quyết tâm”- HLV Falko Götz nhấn mạnh.

 

Về trận đấu cuối cùng tại VFF-Cúp Eximbank 2011 gặp U23 Malaysia, HLV Falko Götz nói: “Tôi cần có thêm thời gian để nghiên cứu kỹ hơn về đội bóng này. Nhưng dù thế nào chúng tôi cũng sẽ nhập cuộc với tinh thần và ý chí quyết thắng”.

 

HLV trưởng U23 Uzbekistan Avramov Vadim (ngồi giữa)

HLV Avramov Vadim (U23 Uzbekistan): “Việt Nam được chơi trên sân nhà và có sự chuẩn bị tốt. Tuy nhiên tôi không nghĩ rằng các bạn xứng đáng có một trận thắng hơn là một kết quả hòa. Tôi hài lòng với thành quả này, bởi dù thiếu vắng một số trụ cột do đang thi đấu tại giải trong nước nhưng chúng tôi vẫn thể hiện là một tập thể mạnh”.