U20 Nhật Bản, thách thức tất cả

Rất chuyên nghiệp và nghiêm túc đội bóng đến từ đất nước mặt trời mọc tỏ ra rất quyết tâm giành Agribank Cup 2005 và thời gian 2 tiếng đồng hồ làm việc cật lực là biểu hiện rõ nhất của quyết tâm ấy…

10h30 trưa nay, ĐT U20 Nhật Bản đã có buổi tập đầu tiên tại SVĐ QG Mỹ Đình, rất chuyên nghiệp và nghiêm túc đội bóng đến từ đất nước mặt trời mọc tỏ ra rất quyết tâm giành Agribank Cup 2005 và thời gian 2 tiếng đồng hồ làm việc cật lực là biểu hiện rõ nhất của quyết tâm ấy. Rất tự tin, Tsukada Yuji nói về Agribank Cup 2005.
 
U20 Nhật Bản đã sẵn sàng nhập cuộc – Ảnh minh họa

SĐến Việt Nam lần này chúng tôi chỉ có 6 cầu thủ từng tham dự giải vô địch U20 thế giới tổ chức tại Hà Lan mới đây. Số còn lại cũng được tuyển lực rất kỹ càng từ các CLB của giải J.League.

 
Số cầu thủ này đang mang trên mình trọng trách rất lớn của bóng đá Nhật Bản. Họ sẽ tranh tài tại Olympic Bắc Kinh 2008, đấu trường mà bóng đá Nhật đang nhắm tới chức vô địch. Chúng tôi rất coi trọng việc chăm sóc lứa cầu thủ này, ngoài việc duy trì tập luyện, họ sẽ được nhận những chế độ đặc biệt từ LĐBĐ Nhật Bản. Và việc tham dự Agribank Cup là một trong những việc làm ấy. Qua giải đấu này, họ sẽ trưởng thành hơn.
 
Thái Lan, Việt Nam và cả Malaysia đều là những đội bóng lớn của khu vực ĐNA. Nhưng Nhật lại là đội bóng mạnh của châu lục, đó là điều giúp chúng tôi tự tin khi đối mặt với những đối thủ này. Chúng tôi sẽ chơi hết mình và muốn thắng cả 3 trận đấu tới để có thể lần đầu tiên mang chiếc Cup Agribank trở về Nhật Bản.
 
Dù mới sang Việt Nam nhưng chúng tôi không gặp trở ngại về thời tiết mặc bởi khí hậu ở Hà Nội khá mát mẻ. Tất cả các cầu thủ đã sẵn sàng cho Agribank Cup 2005.
 
Ngày mai, chúng tôi sẽ có trận đấu đầu tiên với U23 Thái Lan. Tôi chưa biết nhiều về họ, nhưng điều đó không quá quan trọng, chúng tôi chỉ quan tâm đến việc phát huy phẩm chất của mình. Nếu đảm bảo được phong độ, chúng tôi sẽ chiến thắng⬝.
(VFF)