VFF họp triển khai công tác phát hành vé phục vụ khán giả hâm mộ

Sáng nay (30/11), BTC trận đấu bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2016 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia tại Việt Nam đã có cuộc họp triển khai công tác phát hành vé phục vụ người hâm mộ.

03/12/2016 11:13:14

Phó TTK Dương Nghiệp Khôi tổ chức cuộc họp chỉ đạo công tác phát hành vé

Tại cuộc họp, Phó Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi đã phổ biến cho các bộ phận liên quan về kế hoạch phát hành vé trực tiếp cho khán giả, kế hoạch trả vé qua đường công văn, đồng thời giao nhiệm vụ cụ thể cho từng vị trí.

Theo đó, sau khi kết thúc công việc tiếp nhận công văn đăng ký mua vé của các đơn vị, tổ chức vào cuối giờ chiều nay, BTC sẽ tiến hành rà soát, sàng lọc và xét duyệt phân bổ lượng vé phát hành qua đường công văn, trong đó sẽ ưu tiên đối với các đơn vị thuộc các bộ, ban, ngành hữu quan,  Hội CĐV, các CLB bóng đá chuyên nghiệp, những đơn vị, tổ chức tham gia hoạt động bóng đá…Các đơn vị không thuộc diện ưu tiên vẫn sẽ được xét duyệt nhưng sẽ hạn chế về số lượng. Công tác trả vé qua đường công văn sẽ được tiến hành từ ngày 3/12 tới tại trụ sở VFF. Đơn vị được thông báo số lượng vé mua và tổng giá trị tiền vé khi đến VFF nộp tiền và nhận vé phải mang theo Giấy biên nhận (bản gốc). Tất cả các trường hợp không có Giấy biên nhận (bản gốc) sẽ không được giải quyết.

Về kế hoạch phát hành vé trực tiếp tới người hâm mộ, ông Dương Nghiệp Khôi cho biết, sẽ bắt đầu triển khai từ 7h00 sáng ngày 3/12 với 5 quầy vé được bố trí tại SVĐQG Mỹ Đình, trong đó có 4 quầy vé phục vụ khán giả hâm mộ và 1 quầy vé dành cho thương binh.

Khán giả sẽ xếp hàng ngoài hàng rào cứng của SVĐQG Mỹ Đình (phía quảng trường đường Lê Quang Đạo) theo hướng dẫn của BTC và do lực lượng an ninh kiểm soát bảo vệ. BTC sẽ phát tích kê tại các cửa vào theo từng đợt (10 người/đợt) để cho vào sân, mỗi người một (01) tích kê, mỗi tích kê được mua tối đa bốn (04) vé. Sau khi được phát tích kê, người mua vé sẽ được BTC hướng dẫn vào các bàn bán vé trong sân để mua vé.

Đối với quầy vé dành cho thương binh, mỗi thương binh được mua tối đa 04 vé, khi đi mang theo bản photo thẻ thương binh và chứng minh nhân dân, đồng thời mang theo các bản gốc để đối chiếu.

Phó TTK Dương Nghiệp Khôi chi sẻ, mặc dù SVĐQG Mỹ Đình có sức chứa gần 40.000 ghế ngồi nhưng sau khi trừ đi số lượng vé mời, vé dành cho các đối tác, cho các nhà tài trợ…lượng vé thực tế phát hành trực tiếp tại quầy chắc chắn sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu của đông đảo khán giả hâm mộ. Cụ thể, số lượng vé phát hành trực tiếp là 13.000 vé và số lượng vé qua đường công văn chỉ trên dưới 10.000 vé. Bên cạnh đó, theo quy định của LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) BTC cũng đã dành riêng khu vực cửa C8-C10 cho CĐV đội khách. Hiện tại, BTC đang chờ đợi công văn yêu cầu từ phía LĐBĐ Indonesia để chốt lại số lượng vé cuối cùng dành cho CĐV của Indonesia.

>> Kế hoạch phát hành vé trận Việt Nam vs Indonesia