“Tôi và các đồng đội mong chờ từng ngày để được ra sân thi đấu tại AFF Suzuki Cup 2014”

Đó là chia sẻ của tiền đạo Lê Công Vinh trong cuộc trả lời phỏng vấn của báo chí quốc tế nhân sự kiện chiếc cúp vàng AFF Suzuki Cup 2014 bắt đầu “tour” ra mắt khán giả hâm mộ, với điểm khởi đầu tại Bình Dương vừa qua.

05/11/2014 19:01:17
Lê Công Vinh tự tin vào cơ hội đăng quang của ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2014 – Ảnh: Quang Thắng

Công Vinh nói” Tôi và các đồng đội đang rất háo hức chờ ngày khai hội AFF Suzuki Cup. Đây là giải bóng đá lớn nhất khu vực dành cho cấp độ đội tuyển quốc gia nên chúng tôi rất tự hào khi tham gia giải đấu danh giá này. Việc tận mắt nhìn thấy chiếc cúp vàng là niềm vui lớn đối với tôi. Tôi và các đồng đội đang tập luyện và mong chờ từng ngày để được ra sân thi đấu tại AFF Suzuki Cup 2014”.

Khi được hỏi về sự chuẩn bị và mục tiêu của ĐT Việt Nam tại đấu trường này, Công Vinh cho biết: “Chúng tôi đã được VFF tạo điều kiện và có sự chuẩn bị tốt, cụ thể như chuyến tập huấn tại Nhật Bản và một loạt các trận giao hữu tại Việt Nam với các đội bóng mạnh như: U23 Barain, Sinh Viên Hàn Quốc, sắp tới là Palestine và Malaysia. Tôi cho rằng đây là sự chuẩn bị hợp lý để đội tuyển Việt Nam nhập cuộc thuận lợi ở AFF Suzuki Cup 2014”. 

“Tôi và các đồng đội đang quyết tâm tập luyện để chinh phục ngôi vô địch, thuận lợi của đội tuyển Việt Nam đó là được dẫn dắt bởi một HLV có năng lực chuyên môn rất tốt – ông Miura đến từ Nhật Bản. Bên cạnh đó chúng tôi đã thi đấu cùng nhau một thời gian dài nên mọi người rất hiểu ý nhau. Ngoài ra, chúng tôi còn có sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Những yếu tố đó cộng với sự quyết tâm của tập thể đội bóng, tôi cho rằng Việt Nam đủ sức vô địch AFF Suzuki Cup 2014. Đây là sự mong đợi, kỳ vọng của toàn thể người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như của cá nhân tôi. Tôi và các đồng đội quyết tâm đưa đội quyển Việt Nam trở thành nhà vô địch AFF Suzuki Cup 2014. Chiếc cúp vàng AFF Suzuki 2014 chắc chắn sẽ được thuộc về đội tuyển Việt Nam vào tháng 12 tới đây”, chân sút xứ Nghệ tự tin khẳng định.

Nguồn: vff.org.vn