Sôi động ngày hội chào đón cúp vàng AFF Suzuki Cup 2014 tại Hà Nội

Sáng nay (1/11), tại SVĐ Trường Đại học Bách Khoa – Hà Nội đã diễn ra các hoạt động thi đấu bóng đá, biểu diễn cỗ vũ và giao lưu cùng với các cựu danh thủ nhân sự kiện chiếc Cúp vô địch AFF Suzuki Cup 2014 chuẩn bị “tour” ra mắt khán giả Việt Nam vào tuần tới.

01/11/2014 17:05:15
Phó TTK Dương Nghiệp Khôi phát biểu tại buổi lễ khai mạc

Đại diện lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam tới dự và phát biểu tại lễ khai mạc, Phó tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi một lần nữa khẳng định niềm vinh dự và tự hào của LĐBĐ Việt Nam khi lần thứ tư trong lịch sử giải đấu này được lựa chọn đăng cai tổ chức một bảng đấu của VCK. Ông Dương Nghiệp Khôi nhấn mạnh: “Chỉ còn 21 ngày nữa, trái bóng AFF Suzuki Cup 2014 sẽ chính thức lăn trên SVĐQG Mỹ Đình với các cuộc so tài hấp dẫn trong khuôn khổ bảng A, nơi mà ĐT Việt Nam sẽ gặp lại đội tuyển Indonesia, Philippines và Lào. Hiện tại, chúng tôi đã và đang nỗ lực tập trung để chuẩn bị thật tốt cho sự kiện cũng như xây dựng một đội tuyển giàu sức cạnh tranh trong cuộc đua hướng đến ngôi vị cao nhất- ngôi vị mà ĐT Việt Nam đã từng xuất sắc giành được tại mùa giải AFF Cup năm 2008”.

Phó TTK Dương Nghiệp Khôi tặng hoa và động viên các trọng tài, đội bóng tham dự sự kiện

Ngay sau lời phát biểu chào mừng của Phó tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi, các hoạt động của ngày hội chào đón cúp Vàng AFF Suzuki Cup 2014 đã diễn ra sôi nổi và mang lại bầu không khí rất hứng khởi cho đông đảo khán giả có mặt trên các khán đài SVĐ Trường ĐH Bách Khoa- Hà Nội. Đa phần các bạn trẻ đến tham gia sự kiện này khi được hỏi đều thể hiện niềm tin vào cơ hội của ĐT Việt Nam tại đấu trường khu vực, đồng thời ước mong thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ giữ cúp Vàng một lần nữa ở lại với Việt Nam sau trận chung kết của giải.

Dưới đây là một số hình ảnh tại ngày hội chào đón cúp vàng AFF Suzuki Cup 2014 ở Hà Nội:

Cựu tuyển thủ Quốc gia Nguyễn Hồng Sơn và Phạm Như Thuần tới giao lưu với người hâm mộ
Các trận đấu diễn ra sôi động, hấp dẫn
Các đội Cheerleading (đội hình cổ động) cuồng nhiệt và rất chuyên nghiệp
Trao giải nhất cho đội vô địch giải bóng đá và đội vô địch cuộc thi Cheerleading

Ngày hội chào đóng cúp vàng AFF Suzuki Cup 2014 khu vực phía Nam sẽ được tổ chức vào ngày 5/11 tới tại Trung tâm mua sắm Aeon Mall – Bình Dương.

Ảnh: Phan Tùng

Nguồn: vff.org.vn