HLV ĐT Thái Lan Winfried Schaefer bị cấm chỉ đạo ở trận bán kết lượt về

11/12/2012 00:00:00

Theo thông tin từ website affsuzukicup.com, HLV trưởng Thái Lan Winfried Schaefer sẽ bị cấm chỉ đạo ở trận lượt về với Malaysia.

Ở trận đấu bán kết lượt đi giữa Malaysia và Thái Lan, HLV Thái Lan Winfried Schaefer đã có những phản ứng thái quá do không hài lòng với quyết định của trọng tài. Hành động này của vị HLV người Đức đã phải trả giá khi bị truất quyền chỉ đạo ở hiệp 2.

AFF Cup 2012: HLV Thái Lan bị cấm chỉ đạo ở trận bán kết lượt về

HLV trưởng Thái Lan Schaefer

Chưa dừng lại ở đó, HLV trưởng Thái Lan còn bị cấm chỉ đạo ở trận lượt về tại Bangkok. Đó là thông tin được website của BTC phát đi. Theo affsuzukicup.com, “HLV Schaefer phải làm theo dõi trận lượt về từ khán đài”. 

Tại AFF Suzuki Cup 2008, ĐT Việt Nam đã gặp phải tình huống này khi HLV H. Calisto bị cấm chỉ đạo ở trận đấu then chốt, có ý nghĩa quyết định đến suất vào bán kết với Malaysia. Tuy nhiên “người đóng thế” là trợ lý Phan Thanh Hùng tỏ ra khá mát tay khi lèo lái con thuyền bóng đá Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia để đi đến ngôi vô địch. 

Ở giải AFF Suzuki Cup năm nay. HLV Weiss bị cấm chỉ đạo cũng do lỗi phản ứng trọng tài ở trận thua Thái Lan 1-2, nhưng ĐT Philippines vẫn cập bến thành công dù không có thuyền trưởng khi thắng ĐT Việt Nam với tỷ số 1-0 để giành tấm vé vào bán kết.

Trong tình thế hiện tại, ĐT Thái Lan cũng không quá lo lắng khi HLV Winfried Schaefer bị cấm chỉ đạo ở trận lượt về trên sân nhà. Ngay trong trận bán kết lượt đi, đội bóng xứ Chùa vàng đã may mắn tìm được bàn gỡ sau khi ông Schaefer bị buộc lên khán đài.