HLV Rajagopal: “Lẽ ra Malaysia đã phải thắng đến 3-1”

Dù tiếc nuối về kết quả của trận đấu vừa qua nhưng HLV Rajagopal vẫn hết lời khen ngợi các học trò của mình.

10/12/2012 00:00:00

Dù tiếc nuối về kết quả của trận đấu vừa qua nhưng HLV Rajagopal vẫn hết lời khen ngợi các học trò của mình.

 

Có được bàn thắng dẫn trước và một thế trận hợp lý nhưng Malaysia đã đánh mất lợi thế trước trận lượt về sau khi để Teerasil Dangda đánh đầu gỡ hòa. Những phút còn lại, sự nỗ lực của các cầu thủ chủ nhà đã không thể thay đổi tỉ số trận đấu và đành chấp nhận kết quả hòa 1-1. Dù rất tiếc nuối nhưng HLV trưởng ĐT Malaysia – ông Krishnasamy Rajagopal vẫn khen ngợi màn trình diễn của các học trò và cho rằng đây là trận đấu tốt nhất của các cầu thủ kể từ khi ông dẫn dắt đội bóng.

 

Vị chiến lược gia này cho biết: “Trận đấu tối nay là một trong những trận đấu tốt nhất kể từ khi tôi lên nắm quyền. Nếu bạn theo dõi trận này, lẽ ra chúng tôi phải thắng đến 3-1. Tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn từ các cầu thủ.”

“Chúng tôi đã tạo ra bất ngờ cho Thái Lan khi có nhiều tình huống thâm nhập sâu vào hàng phòng ngự của họ. Mat Yo (biệt danh của Norshahrul Talaha) chơi tốt hơn Teerasil. Các cầu thủ ở tuyến giữa của chúng tôi cũng thành công trong việc phong tỏa lối chơi của đối phương. Tôi tự hào về các học trò!”

Dù giành được một kết quả có lợi nhưng người đồng nghiệp của ông Rajagopal ở phía bên kia chiến tuyến – HLV Winfried Schäfer lại tỏ ra khá thất vọng vì màn trình diễn của các cầu thủ Thái Lan trong buổi tối ngày hôm nay.

 

Vị chiến lược gia người Đức cho biết:”Thái Lan đã thi đấu không tốt. Các cầu thủ mất bóng quá nhiều và rất khó khăn trong việc hóa giải các đường chuyền bổng lên tuyến trên của Malaysia. Nhưng cuối cùng, đó là một kết quả tốt trước trận lượt về đối với chúng tôi.”

Vài phút sau khi Teerasil Dangda ghi bàn thắng gỡ hòa, HLV Schäfer đã bị truất quyền chỉ đạo vì những phản ứng thái quá. Điều này đồng nghĩa với việc ông sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu quyết định trên đất Thái Lan sau bốn ngày nữa. Khi được hỏi về tình huống này, “thuyền trưởng” của Thái Lan tỏ ra khá bực bội.

“Tôi đã nói trước trận đấu rằng cần phải có một trọng tài đủ khả năng trong trận đấu này. Ông ấy đã phải chịu sức ép trước 80000 CĐV.” 

“Tôi sẽ không được ngồi trên băng ghế chỉ đạo trong trận đấu tới. Vì vậy, tôi sẽ chỉ đến sân trước trận đấu để đưa ra những lời chỉ dẫn cho các cầu thủ rồi đi về nhà. Tôi còn có thế làm được gì hơn thế nữa đây !?”

 

Theo Goal.com