Philippines giữ chân một vài trụ cột trong trận bán kết với Singapore

Sau chiến thắng 2-0 trước Myanmar trong trận đấu cuối cùng VCK AFF Suzuki Cup 2012 diễn ra tối 30/11 tại Bangkok – Thái Lan để chính thức giành vé vào bán kết, người quản lý của ĐT Philippines đã có cuộc trao đổi với Azkals – CLB hiện có một vài cầu thủ đang thi đấu trong ĐTQG về việc cho phép các cầu thủ này tiếp tục chơi trong hai lượt trận bán kết sắp tới gặp Singapore.

04/12/2012 00:00:00

Sau chiến thắng 2-0 trước Myanmar trong trận đấu cuối cùng VCK AFF Suzuki Cup 2012 diễn ra tối 30/11 tại Bangkok – Thái Lan để chính thức giành vé vào bán kết, lãnh đạo ĐT Philippines đã có cuộc trao đổi với Azkals – CLB hiện có một vài cầu thủ đang thi đấu trong ĐTQG về việc cho phép các cầu thủ này tiếp tục chơi trong hai lượt trận bán kết sắp tới gặp Singapore.

 

Philippines tìm cách giữ chân một vài trụ cột để đá trong trận bán kết với Singapore

Những cầu thủ giữ vai trò chủ chốt trong đội hình Philippines bao gồm Dennis Cagara, tiền đạo Guirado, tiền vệ Jerry Lucena, tiền vệ Paul Mulders, hậu vệ Ray Jonsson và thủ môn Roland Muller. Đây là những cầu thủ hiện đang chơi cho các câu lạc bộ châu Âu và châu Á.

 

Lucena là người đã có công cùng đồng đội trong việc giành chiến thắng xứng đáng trước đối thủ Myanmar trong trận đấu cuối cùng VCK chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình đá chính cho trận lượt về bán kết với Singapore ngày 12/12 tới.

 

HLV Michael Weiss cho biết, tại vòng bảng, chỉ có một vài cầu thủ được CLB cho phép lên thi đấu tại ĐTQG: “Chúng tôi đã lên kế hoạch rất cụ thể cho 3 trận đấu đầu tiên tại VCK. Và bây giờ  khi Philippines lọt vào bán kết, chúng tôi lại phải bắt đầu đàm phán lại với các câu lạc bộ chủ quản. Nhiều khả năng sẽ có một vài cầu thủ không thể tiếp tục ở ĐT nữa.

 

Guirado, cầu thủ hiện đang chơi cho CLB Salgaocar của Ấn Độ, đã ghi bàn trong trận đấu giành chiến thắng trước Myanmar cùng với Cagara và Jonsson đang là những trụ cột quan trọng ở hàng phòng ngự của Philippines.

 

Philippines sẽ thi đấu với Singapore – đội đã từng 3 lần vô địch AFF Suzuki Cup 2012 tại SVĐ Rizal Memorial – Manila vào ngày 8/12 tới. Dự kiến, trận đấu lượt về sẽ được diễn ra trên SVĐ Jalan vào ngày 12/12.

Nguồn: affsuzukicup.com