Chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Yangon Utd: V.Ninh Bình đến Myanmar với 16 cầu thủ

Để chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà Yangon Utd tại AFC Cup 2014, V. Ninh Bình mang 16 cầu thủ cho chuyến làm khách trên sân Myanmar.

17/04/2014 09:54:43

Theo HLV Nguyễn Văn Sỹ, trong chuyến hành quân đến Myanmar vào ngày 20/4 sắp tới, V.NB chỉ mang theo 16 cầu thủ. Việc đội bóng cố đô không mang hết quân theo lần này được lý giải rằng, V.Ninh Bình đã chắc chắn lọt vào vòng knock-out AFC Cup 2014 sau 5 trận bất bại và đang đứng đầu bảng G. Trận đấu sắp tới chỉ là mang tính thủ tục nên đoàn quân HLV Nguyễn Văn Sỹ không nhất thiết phải chiến thắng.

Trong những chuyến làm khách trước đây trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup, V.NB cũng chỉ mang theo 16 cầu thủ. Điều này nằm trong kế hoạch xoay tua đội hình của ban lãnh đạo đội bóng. Nó đảm bảo, các trận đấu ở AFC Cup không khiến các cầu thủ bị bào mòn thể lực và vẫn có thể thi đấu tốt tại V.League.

Sự việc xảy ra tại CLB V. Ninh Bình khiến HLV Nguyễn Văn Sỹ gặp khó khăn trong bố trí nhân sự. Dù vậy, sau khi tính toán đến mọi yếu tố, V. Ninh Bình vẫn quyết định chỉ mang theo 16 cầu thủ đến Myanmar. Trong trận đấu tới, đội bóng cố đô Hoa Lư vẫn quyết tâm thi đấu để giành kết quả khả quan nhất.

Dự kiến, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ lên đường vào ngày 20/04 tới để chuẩn bị cho lượt đấu tiếp theo tại AFC Cúp gặp Yangon United (Myanmar) trên sân khách sẽ diễn ra vào ngày 22/4.

Nguồn: Tổng hợp