Đội trưởng Italia trả lời câu hỏi liên quan đến scandal

Đội trưởng Italia hậu vệ Fabio Cannavaro đã phải nghỉ buổi tập chuẩn bị cho World Cup hôm qua, để tới Rome trả lời các cầu hỏi liên quan đến scandal bóng đá nước này.

04/06/2006 00:00:00

Đội trưởng Italia hậu vệ Fabio Cannavaro đã phải nghỉ buổi tập chuẩn bị cho World Cup hôm qua, để tới Rome trả lời các cầu hỏi liên quan đến scandal bóng đá nước này.

Fabio Cannavaro

Các câu hỏi giành cho đội trưởng đoàn quân Thiên thanh xoay quanh đến phi vụ chuyển nhượng của anh từ Inter Milan sang Juventus 2 năm trước, mà Văn phòng môi giới GEA World đứng ra dàn xếp.

STrung vệ này đã thi đấu trận đấu cuối cùng của Italia chuẩn bị World Cup với Ukraine tại Lausanne hôm thứ 6. Sau đó 1 ngày, anh đã phải trả lời các câu hỏi của các quan toà Maria Cristina Palaia và Luca Palamara⬝, báo chí Italia cho hay.

Đồng đội của Cannavaro tại Juventus là tiền đạo đội tuyển Pháp David Trezeguet cũng phải trả lời vào cuối ngày hôm qua. Theo các cơ quan điều tra thì hai cầu thủ này là những người biết khá nhiều chuyện “thâm cung bí sử” trong vấn đề chuyển nhượng của Juve.

GEA World hiện đang nắm trong tay khoảng hơn 200 cầu thủ và HLV trên thị trường chuyển nhượng. Văn phòng này đang bị điều tra về việc thực hiện các vụ chuyển nhượng không tuân thủ pháp luật và mang “tính chất mafia”.

GEA World  hiện đang được điều hành bởi Alessandro Moggi, con trai cựu Tổng giám đốc Juventus ông Luciano Moggi. “Bố già” này là nhân vật chính trong vụ scandal bóng đá Italia hiện nay, mà nổi đình là các vụ dàn xếp tỷ số tại Serie A trong suốt thời gian ông nắm quyền tại Juve.

(Theo TPO)