Thông tin ĐTQG nữ: Tiền vệ Từ Thị Phụ sớm chia tay giải

Sau chuyến tập huấn 13 ngày tại Quảng Châu – Trung Quốc, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia đã trở về và tiếp tục tập luyện tại Trung tâm thể thao và giải trí Thành Long – TP.HCM.

 

Vòng loại Asian Cup 2010 đã cận kề (ngày 2/7/2009 khai mạc tại Trung tâm thể thao và giải trí Thành Long), vì vậy, HLV trưởng Trần Vân Phát cùng các nữ tuyển thủ đã gấp rút hoàn thiện mọi vấn đề chuyên môn để bước vào chiến dịch mới. Trong quá trình chuẩn bị, đội đã có 5 trận đấu giao hữu để kiểm tra lực lượng và các yếu tố chuyên môn khác. HLV trưởng Trần Vân Phát cho biết đã nhìn ra những ưu, nhược điểm để khắc phục, trong đó có vấn đề dứt điểm. Chính vì vậy, trong các buổi tập ông luôn chú trọng vấn đề này cũng như cho tập các tình huống sút phạt, bởi theo HLV Trần Vân Phát gần 70% bị thua bởi các tình huống đá phạt.

Từ Thị Phụ sớm chia tay với giải do chấn thương

 

Một tin buồn với đội tuyển bóng đá nữ khi giải đang cận kề, đó là tiền vệ Từ Thị Phụ đã bị chấn thương (dãn dây chằng trong) trong buổi tập chiều 27/6.Theo bác sỹ cho biết cô phải nghỉ tĩnh dương trong thời gian 3 tuần.

 

15h30 chiều mai (28/6), đội tuyển nữ sẽ thi đấu giao hữu với tuyển nữ Uzbekistan tại sân Trung tâm thể thao và giải trí Thành Long. Đây là trận đấu tập cuối cùng của đội trước khi bước vào vòng loại Asian Cup 2010.

 

* Trong những ngày qua do dịch bệnh khuẩn tả tiếp tục bùng phát, BHL đã quán triệt các tuyển thủ chú ý trong ăn, uống. Theo đó nghiêm cấm các cầu thủ mua đồ ăn bên ngoài Trung tâm thể thao và giải trí Thành Long.

Nguồn: VFF

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM