Đội Becamex Bình Dương đến Pohang

20/05/2008 00:00:00

ĐKVĐ V-League, B.Bình Dương đã có mặt tại Hàn Quốc vào ngày hôm qua để hoàn tất trận đấu cuối cùng của vòng loại bảng AFC Champions League 2008 gặp chủ nhà Pohang Steelers. Đội rời sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 1g00 ngày 19/5, đến 8g00 cùng ngày có mặt tại sân bay Seoul và sau 8 tiếng transit tại đây, đội di chuyển tiếp đến Pohang sau 1 giờ bay.

Cùng ở hoàn cảnh như B.Bình Dương, Pohang Steelers cũng không còn hy vọng đi tiếp, có lẽ vì thế mà không có một quan chức nào của CLB hay báo giới đón tiếp tại sân bay Pohang. Khi về đến khách sạn Posco, mới thấy đại diện của CLB chủ nhà đến chào đón.

Theo chương trình, hôm nay đội sẽ có buổi tập đầu tiên tại Pohang để làm quen mặt sân và cũng như 2 trận đấu sân khách trước đó, đội không đưa sang đủ 18 cầu thủ khi hai cầu thủ ở nhà là Kesley và Minh Quang. Thời tiết tại Pohang trong những ngày này se lạnh tương tự như chuyến thi đấu tại Adelaide hồi tháng trước nhưng qua phỏng vấn nhanh với nhiều cầu thủ của đội như Công Minh, Như Thành… tất cả cùng quyết tâm sẽ giành 1 trận hòa để kiếm điểm đầu tiên trên đấu trường châu lục.

Nguồn: SGGP TT