Thầy trò HLV Miura khởi động nhẹ nhàng cho trận đấu gặp CLB Man City

Sau khi hội quân đầy đủ tại khách sạn Crowne Plaza, sáng nay (25/7), ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. 

HLV Miura và các học trò bước vào buổi tập đầu tiên chuẩn bị tiếp đón Man City. Ảnh: Tuổi Trẻ

Do các tuyển thủ vừa trải qua một vòng đấu khá khắc nghiệt tại V-League 2015 nên HLV trưởng Toshiya Miura chỉ đưa ra giáo án rất nhẹ nhàng, chủ yếu giúp các các học trò duy trì sự hứng khởi và bắt nhịp với lượng vận động mới.

Mặc dù trận đấu gặp Man City chỉ mang tính chất giao hữu nhưng nhà cầm quân người Nhật Bản vẫn thể hiện sự chuẩn bị rất chuyên nghiệp. Ông yêu cầu tất cả các thành viên của đội tuyển phải dành sự tập trung tối đa, đồng thời đề nghị được tập kín 3 trong tổng số 4 buổi tập của đội. Theo chia sẻ của HLV Miura, ĐT Việt Nam cần phải đạt được phong độ cao nhất trong quỹ thời gian 2 ngày tập luyện để có thể tự tin đối diện với dàn cầu thủ đẳng cấp của Man City. Có như thế, khán giả hâm mộ mới được thưởng thức một trận cầu mãn nhãn, có chất lượng chuyên môn cao.

Quang Hải, Hồng Quân và Công Phương vẫn còn đau nhẹ sau vòng 18 V-League. Ảnh: Tuấn Tú

Trong buổi tập sáng nay, Quang Hải, Hồng Quân và Công Phượng bị đau nhẹ phải tập theo chế độ riêng. Tuy nhiên, chấn thương của 3 tuyển thủ này được xác định là không nghiêm trọng và hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu ngày 27/7 tới.

Chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen với mặt sân thi đấu chính của SVĐQG Mỹ Đình.

Các tuyển thủ hứng khởi tập luyện chuẩn bị đón tiếp dàn sao của Man City. Ảnh: Tuấn Tú

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM