Lượt 2 giải BĐ nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018: TNG Thái Nguyên có chiến thắng đầu tiên

Chiều nay (25/5), lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018 tiếp tục sôi động với trận đấu mở màn của CLB nữ Sơn La gặp TNG Thái Nguyên. Kết quả chung cuộc, đội bóng xứ chè đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 3-0 để có 3 điểm đầu tiên.

TNG Thái Nguyên (áo xanh) đã có chiến thắng dễ trước Sơn La để giành trọn vẹn 3 điểm. Ảnh: Phan Tùng

Sau trận ra quân để thua Than KSVN với tỉ số sát nút 1-2 đáng tiếc, các cầu thủ TNG Thái Nguyên tỏ rõ quyết tâm giành điểm trước đối thủ Sơn La. Với mục tiêu đó, các học trò của HLV Đoàn Việt Triều nhập cuộc tập trung cao độ và nhanh chóng giành thế chủ động. Sau 20 phút đầu khá cân bằng, ở phút 23, TNG Thái Nguyên đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 do công của Nguyễn Hương Giang (29). 

Bàn thắng mở tỉ số giúp các cầu thủ xứ chè thi đấu càng tự tin và tiếp tục có thêm bàn thắng thứ 2 ở phút 45 +2 do cầu thủ trẻ Nguyễn Thị Thanh Nhã (7) lâp công. Trong hiệp đấu còn lại, TNG Thái Nguyên ghi thêm 1 bàn thắng ở phút 73. Đó là tình huống Nguyễn Hương Giang (29) dứt điểm chính xác, lập cú đúp nâng tỉ số lên 3-0. Đây cũng là kết quả cuối cùng, ấn định chiến thắng với 3 điểm trọn vẹn xứng đáng dành cho TNG Thái Nguyên. 

Ảnh: Phan Tùng

Ngày 27/5, giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018 tiếp tục sôi động với lượt trận thứ 3. Trận đấu đáng chú ý là cuộc chạm trán giữa ĐKVĐ TP Hồ Chí Minh và Hà Nội diễn ra lúc 18h30 (phát sóng trực tiếp trên VTV6&VTV6HD). Trận đấu sớm lúc 16h được đánh giá là cơ hội để chủ nhà Phong Phú Hà Nam giành trọn 3 điểm khi đối thủ của họ là TP Hồ Chí Minh II, đội đang xếp cuối BXH.

>>>LỊCH THI ĐẤU<<<

KẾT QUẢ CÁC TRẬN ĐẤU NGÀY 25/5/2018:

16h30, SVĐ Hà Nam, TNG Thái Nguyên vs Sơn La: 3-0

 TNG Thái Nguyên: Nguyễn Hương Giang (19) 23’&73′, Nguyễn Thị Thanh Nhã (7) 45’+2

 Sơn La: Trần Thị Mỹ Thương (16) 80′

Giám sát trận đấu: Huỳnh Quốc Việt

Giám sát trọng tài: Mai Hoàng Trang

Trọng tài: Bùi Thị Thu Trang

Trợ lý: Vũ Thị Thanh Tú, Nguyễn Thị Hằng Nga, Lê Thị Ly

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA