Lễ bế giảng khóa học HLV Futsal level 1 AFC tại TP Hồ Chí Minh

Sau 5 ngày học tập miệt mài và nghiêm túc, chiều 14/10, khóa học HLV Futsal level 1 AFC tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ bế giảng được tổ chức tại NTĐ Thái Sơn Nam, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

15/10/2019 11:48:42

Tham dự lễ bế giảng có ông Lưu Quang Điện Biên – Trưởng phòng Bóng đá phong trào, đào tạo và các tổ chức thành viên VFF, Phó Trưởng BTC khóa học,  ông Trần Quốc Khánh – Giám đốc điều hành CLB Futsal Thái Sơn Nam, ông Nguyễn Quang Huy – Phó Giám đốc Nhà Thi đấu Thái Sơn Nam – địa điểm diễn ra Khoá học, ông Teppei Konishi (Quốc tịch Nhật Bản) – Giảng viên AFC, giảng viên chính của khóa học, ông Ngô Lê Bằng – giảng viên khoá học, bà Huỳnh Thị Thanh Khiết – giảng viên khoá học cùng ban tổ chức khóa học và toàn thể học viên khóa học đến từ các CLB Futsal, Trung Tâm TDTT và một số Sở VHTT có phong trào Futsal trên toàn quốc.

Giảng viên AFC – ông Teppei Konishi (Quốc tịch Nhật Bản) phát biểu đánh giá, tổng kết khóa học

Mở đầu buổi lễ, giảng viên AFC – ông Teppei Konishi (Quốc tịch Nhật Bản) phát biểu đánh giá, tổng kết khóa học. Theo đó, ông Konishi bày tỏ vui mừng được làm việc tại Việt Nam để giảng dạy khoá học. “Trải qua 6 ngày đứng lớp làm việc với các học viên, cá nhân tôi nhận thấy các học viên đã có sự nỗ lực để cố gắng hoàn thành các phần học lý thuyết và thực hành cũng như các bài thi theo chương trình. Điều quan trọng không kém là sau khoá học đề nghị các học viên cần tiếp tục ôn tập, trau dồi và phát huy các kiến thức đã học đặc biệt là cần thể hiện tối đa và áp dụng chúng trong công tác huấn luyện Futsal thực tiễn tại địa phương, CLB của mình để chung tay đóng góp giúp cho Futsal Viêtnam tiếp tục phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Các bài học lý thuyết và thực tế huấn luyện trên sân phải được song hành hiệu quả cùng nhau”, ông Konishi cho biết. Cuối cùng giảng viên AFC gửi lời cảm ơn đến các giảng viên Việt Nam, LĐBĐVN và phòng Đào tạo LĐBĐVN, CLB Thái Sơn Nam, phiên dịch khoá học đã cộng tác tốt và tạo điều kiện cho khóa học và cá nhân giảng viên hoàn thành nhiệm vụ giảng dạy của mình. 

Học viên Nguyễn Thiên Phong (Lớp trưởng) thay mặt cho các học viên khóa học phát biểu tại buổi lễ

Học viên Nguyễn Thiên Phong (Lớp trưởng) thay mặt cho các học viên khóa học bày tỏ cảm ơn của toàn thể học viên khoá học tới LĐBĐVN đã tổ chức khoá học HLV Futsal cấp 1 AFC, được tổ chức tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam giúp cho các học viên được theo học và bắt đầu con đường HLV Futsal mà các học viên đều mong muốn phấn đấu cho sự nghiệp của mình. Bản thân các học viên qua 6 ngày học tập đã có nhiều cố gắng  để vượt qua khoá học và tất cả học viên đều mong muốn LĐBĐVN tiếp tục tổ chức những khoá học HLV Futsal tiếp theo ở mọi cấp độ để cho các HLV Futsal trong cả nước có cơ hội theo học.  

Lưu Quang Điện Biên – Trưởng phòng Bóng đá phong trào, đào tạo và các tổ chức thành viên VFF trong phần phát biểu của mình đã bày tỏ cảm ơn giảng viên AFC và các giảng viên trong nước đã nhiệt tình giảng dạy tại khoá học truyền đạt tới các học viên lượng kiến thức rất lớn trong thời gian ngắn của khoá học. Ông Lưu Quang Điện Biên cũng cảm ơn CLB Futsal Thái Sơn Nam, Ban quản lý Nhà Thi đấu Thái Sơn Nam đã hỗ trợ, giúp đỡ trong công tác tổ chức khoá học đúng với các yêu cầu đề ra theo quy định của LĐBĐVN và AFC. “Chúc các học viên sẽ trưởng thành và thành công trong chặng đường HLV Futsal sắp tới của mình với những kiến thức huấn luyện Futsal đã học được rất cơ bản từ giảng viên. Qua khoá học này các học viên phải áp dụng được vào trong công tác huấn luyện thực tiễn và phấn đấu để tiếp tục đủ điều kiện theo học khoá học HLV Futsal cấp độ 2 AFC do LĐBĐVN tổ chức trong những năm tới”, Ông Lưu Quang Điện Biên cho biết. 

Cuối cùng, thay mặt cho ban tổ chức khóa học, ông Lưu Quang Điện Biên và ông Trần Quốc Khánh – Giám đốc điều hành CLB Futsal Thái Sơn Nam đã trao quà lưu niệm của LĐBĐVN cho giảng viên AFC và hy vọng sẽ được gặp lại giảng viên trong những khoá học HLV Futsal tiếp theo tại Việt Nam.

Đại diện LĐBĐVN, các giảng viên chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên lớp học