Lê Huỳnh Đức trở thành HLV trưởng CLB SHB Đà Nẵng

Sau 3 trận đầu mùa giải không đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá sông Hàn, chiều qua (23/1), Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức công bố bổ nhiệm cựu danh thủ Lê Huỳnh…

Sau 3 trận đầu mùa giải không đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá sông Hàn, chiều qua (23/1), Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức công bố bổ nhiệm cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức làm HLV trưởng thay thế HLV Phan Thanh Hùng nhằm tạo động lực mới cho đội bóng.

Lê Huỳnh Đức (phải) thay thế HLV Phan Thành Hùng (trái) dẫn dắt SHB Đà Nẵng – Ảnh: VTC

Giải thích về việc chọn Lê Huỳnh Đức thay HLV Phan Thanh Hùng, ông Hiển cho biết: “Không ai hiểu đội bằng người trong đội. Huỳnh Đức là một HLV phó rất năng nổ thời gian qua, có thời gian gắn bó với đội nhiều năm liền nên ít nhiều có thể xốc lại tinh thần và chuyên môn cho đội. Chọn Đức, tôi tin là sẽ có những biến chuyển tích cực hơn”.

Trong khi đó, phát biểu trước báo chí, tân HLV trưởng SHB Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức nói: SVề lực lượng, đội hình Đà Nẵng năm nay rất mỏng, sự sa sút cũng do các tuyến không đồng đều, một số vị trí chưa đạt phong độ tốt. Cho nên ở góc độ chuyên môn, chắc chắn tôi sẽ có vài điều chỉnh. Nhưng phải nhìn nhận là, với con người đó, cách chơi đó đã tồn tại từ lâu nên sẽ khó có thay đổi nhiều. Điều quan trọng là phải xốc lại khí thế cho anh em, phải có liệu pháp tâm lý để toàn đội chơi máu lửa và quyết liệt hơn. Chỉ cần khi ra sân tất cả đều dốc toàn lực, đoàn kết và có được tinh thần tốt thì chắc chắn chuyên môn sẽ tốt. Bây giờ SHB Đà Nẵng không còn đường lùi nữa và chúng tôi chỉ còn một con đường tiến mạnh về phía trước⬝.

Nhằm khích lệ tinh thần cho toàn đội, lãnh đạo CLB SHB Đà Nẵng cũng đưa ra một quỹ thưởng rất lớn. Theo đó, nếu các cầu thủ SHB Đà Nẵng đoạt ngôi vô địch họ sẽ được nhận 5 tỷ đồng tiền thưởng, còn nếu lọt vào top 3 sẽ được thưởng 1 tỷ. Ngoài ra một trận thắng trên sân đối phương sẽ được thưởng 250 triệu đồng, 150 triệu cho trận hòa (200 và 100 triệu cho thành tích tương tự tại sân nhà).

Nếu đoạt Cúp Quốc gia (hiện SHB Đà Nẵng đã có mặt ở vòng 16 đội) SHB Đà Nẵng sẽ được thưởng tổng cộng 1,6 tỷ đồng (một trận thắng được 100 triệu).

(VFF) –tổng hợp

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA