Cầu thủ Mai Tiến Thành được chấp thuận rút khỏi CLB H.Thanh Hoá

Chiều nay (21/1), LĐBĐVN đã buổi làm việc với cầu thủ Mai Tiến Thành, đại diện của cầu thủ Mai Tiến Thành và đại diện của CLB bóng đá H.Thanh Hoá về yêu cầu xin rút tên khỏi CLB H.Thanh Hoá.

Chiều nay (21/1), LĐBĐVN đã buổi làm việc với cầu thủ Mai Tiến Thành, đại diện của cầu thủ Mai Tiến Thành và đại diện của CLB bóng đá H.Thanh Hoá về yêu cầu xin rút tên khỏi  CLB H.Thanh Hoá của cầu thủ Mai Tiến Thành.

Theo đó, căn cứ vào các tư liệu, hồ sơ pháp lý liên quan được tập hợp và xác minh kể từ khi chính thức tiếp nhận đơn xin rút khỏi CLB H.Thanh Hoá của cầu thủ Mai Tiến Thành (ngày 9/1/2008), đồng thời được sự đồng thuận của CLB H.Thanh Hoá và cầu thủ Mai Tiến Thành trong cuộc họp chiều nay, LĐBĐVN đã quyết định chấp thuận cho cầu thủ Mai Tiến Thành được rút tên khỏi CLB bóng đá H.Thanh Hoá.

Như vậy, với quyết định này, cầu thủ Mai Tiến Thành đã trở thành cầu thủ tự do. Tuy nhiên, do đã quá thời hạn đăng ký thi đấu của giai đoạn 1 các giải chuyên nghiệp của Việt Nam nên nếu đầu quân cho bất kỳ CLB nào khác, cầu thủ Mai Tiến Thành cũng phải đợi đến đợt đăng ký giữa mùa giải (từ ngày 4/4 đến ngày 1/5/2008 đối với giải VĐQG Petro Vietnam Gas 2008 và giải HNQG Anpha Petrol 2008) mới có thể được ra sân thi đấu, tất nhiên là sau khi đã được LĐBĐVN xác nhận đầy đủ tư cách tham dự giải theo đúng Quy chế bóng đá chuyên nghiệp.

VFF

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA