Công ty Euro Window trở thành Nhà tài trợ chính thức của giải VĐQG 2006

Chiều nay (17/3), tại trụ sở LĐBĐVN đã diễn ra lễ ký kết Hợp đồng tài trợ và công bố tên Nhà tài trợ chính thức của giải VĐQG 2006…

Chiều nay (17/3), tại trụ sở LĐBĐVN đã diễn ra lễ ký kết Hợp đồng tài trợ và công bố tên Nhà tài trợ chính thức của giải VĐQG 2006. Với sự hợp tác của Công ty Euro Window, giải đấu đỉnh cao của bóng đá Việt Nam chính thức mang tên Giải VĐQG Euro Window – V.League 2006.
 
Quang cảnh buổi họp báo công bố nhà tài trợ giải VĐQG 2006 – Ảnh: Đức Trọng
 
Mặc dù giải VĐQG năm 2006 đã đi qua được 9 vòng đấu và việc công bố tên Nhà tài trợ có chậm hơn so với dự kiến nhưng không thể phủ nhận sự cố gắng của LĐBĐVN cũng như Công ty cổ phần phát triển bóng đá VFD trên con đường thuyết phục các Nhà tài trợ trở lại với sân chơi với sân chơi cấp CLB cao nhất của bóng đá Việt Nam.
 
Trên thực tế, với xuất phát điểm vô cùng khó khăn sau liên tiếp các vụ việc tiêu cực trong bóng đá đã được Cơ quan điều tra phát hiện, khiến giải chỉ còn lại 13 CLB thay vì 14 CLB như kế hoạch đã định từ trước. Không những thế, cơn bão tiêu cực cũng khiến nhiều đội bóng thiếu hụt lực lượng và tạo tâm lý e ngại cho khán giả hâm mộ cả nước về chất lượng của giải đấu năm nay. Tuy nhiên, với sự quyết tâm của LĐBĐVN nhằm mang lại một thứ bóng đá Ssạch⬝, chất lượng để lấy lại niềm tin của khán giả, cùng với nỗ lực không mệt mỏi của các CLB, của từng HLV, từng cầu thủ, giải VĐQG đã dần vượt qua được sự Skhởi đầu nan⬝ và chinh phục trái tim người hâm mộ bằng những trận đấu sôi động, hấp dẫn và tràn đầy kịch tính.
 
Đáp lại tiếng vọng từ sân cỏ, khán giả đã kéo đến sân cổ vũ cho các đội thi đấu ngày một đông hơn. Theo số liệu thống kê sau mỗi vòng đấu, tính trung bình mỗi trận đấu đã thu hút hơn 7 nghìn khán giả. Một con số tuy chưa phải là nhiều, nhưng trong bối cảnh hiện nay thì đó lại là một lời khẳng định: V-League đang có sự hồi sinh thật mạnh mẽ.
 
Những tín hiệu tích cực sau 9 vòng đấu vừa qua đã tạo ra sức thu hút rất lớn đối với các Nhà tài trợ và Công ty Euro Window đã quyết định chung sức cùng LĐBĐVN cùng xây dựng và phát triển nên bóng đá Việt Nam trong sạch, vững mạnh trên cương vị Nhà tài trợ chính cho giải VĐQG 2006. Đây là lần đầu tiên Euro Window bước vào lĩnh vực bóng đá và trong tương lai Euro Window đang có kế hoạch tài trợ nhiều hơn nữa cho bóng đá Việt Nam.
 
Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn, TGĐ Cty VFD Trần Đức An và TGĐ Cty Euro Window tại lễ ký kết hợp đồng tài trợ – Ảnh; Đức Trọng
 
Phát biếu tại lễ ký kết Hợp đồng tài trợ, Phó Tổng thư ký kiêm Trưởng BTC giải VĐQG 2006 Dương Nghiệp Khôi đánh giá rất cao sự hợp tác của công ty Euro Window và tin tưởng rằng đây sẽ là một trong những sự cổ vũ tinh thần quan trọng, không chỉ cho những người làm công tác quản lý bóng đá, mà còn là động lực thúc đẩy tinh thần thi đấu của các đội bóng đá tham dự giải VĐQG. Không những vậy, thiện chí của Euro Window còn thể hiện là một trong những hoạt động góp phần xã hội hóa bóng đá, thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao này.
 
Về phần mình, Tổng giám đốc Công ty Euro Window Nguyễn Cảnh Hồng khẳng định: STrong bối cảnh hiện nay, nhiều người cho rằng chúng tôi mạo hiểm khi đầu tư vào bóng đá. Nhưng tôi không cho rằng đây không hề là một bước đi mạo hiểm và ngược lại, đó còn lại sự khởi đầu cho một chiến lược lâu dài của Euro Window đối với môn thể thao vua này. Qua quan sát giải VĐQG trong thời gian qua tôi rất vui mừng khi chứng kiến sức hấp dẫn của giải ngày một tăng và vì thế tôi càng tin tưởng quyết định của chúng tôi là hoàn toàn đúng đắn⬝.
 
Như vậy, với sự hợp tác của Công ty Euro Window, giải VĐQG 2006 sẽ chính thức được mang tên Giải VĐQG  Euro Window – V.League 2005 kể từ vòng đấu thứ 10.
 

Chùm ảnh buổi họp báo công bố Nhà tài trợ giải VĐQG 2006

Quang cảnh lễ ký kết Hợp đồng tài trợ giải V-League 2006
TGĐ Cty Euro Window Nguyễn Cảnh Hồng phát biểu tại buổi họp báo
TTK Trần Quốc Tuấn trao danh vị cho đại diện Nhà tài trợ Euro Window

VFF

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA