Trận Than.Quảng Ninh thắng B. Bình Dương 2-1: Hải “gà” vẫn là “gà son”

Điều này cũng dễ hiểu, bởi trong 77 phút có mặt trên sân, tiền đạo này đã có 3 cơ hội nguy hiểm và 2 trong số đó đã được anh chuyển thành bàn thắng chỉ trong vòng 5 phút đầu hiệp 2 cho đội khách. Đồng thời 2 pha lập công của cầu thủ gốc Khánh Hòa này đã giúp đội bóng đất Mỏ chặn mạch toàn thắng của đội chủ nhà B.Bình Dương và biến Than.QN trở thành nỗi ám ảnh thật sự của thầy trò ông Lê Thụy Hải.

Quang Hải đã chặn đứng mạch thắng của B.BD
 
Sau trận đấu, các đồng đội đã thêm một lần nữa ôm lấy Quang Hải để chia vui, trong lúc tiền đạo này cười tít mắt thổ lộ niềm hân hoan: “Là một cầu thủ thì việc ghi bàn trong một trận đấu là rất bình thường, nhưng lần này tôi cảm thấy vui hơn vì ghi bàn vào lưới của một đối thủ đang đứng đầu bảng và cắt đứt mạch thắng của họ”. 
 
Trong khi đó, HLV Đinh Cao Nghĩa của Than.QN đã không ngớt lời khen cậu học trò mang áo số 13 về khả năng dứt điểm cũng như xử lý rất nhanh các cơ hội do đồng đội tạo ra. Ông Nghĩa nói: “Việc có Quang Hải và Hồng Quân trong đội hình khiến lối chơi của đội chúng tôi mùa này đa dạng hơn hẳn”.
 
Qua 5 vòng đấu, Quang Hải đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của V-League với 5 bàn thắng và Hải “gà” đang được xem là “gà son” của đội bóng đất Mỏ!
Nguồn: bongdaplus.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA