V.League Toyota 2015: Cựu binh lên tiếng

V-League đã bước sang vòng đấu thứ 4 và B.Bình Dương vẫn đang chứng tỏ sức mạnh vô đối của mình bằng chiến thắng thứ 4 liên tiếp. Ở những đội bóng khác, sau màn khởi động với sự hưng phấn của những gương mặt trẻ là sự trở lại của những cựu binh với vai trò rất quan trọng trong thành tích của đội nhà.

Trong khung thành, thủ môn Danh Hoàng Tuấn thể hiện sự xuất sắc khi cản phá thành công cú sút 11m của Valentic để bảo toàn chiến thắng 1-0 cho Đồng Nai trước XSKT Cần Thơ. Đây cũng chính là chiến thắng đầu tay của Đồng Nai ở mùa giải này. 
 
Tiền đạo Quang Hải (trái) đang dần trở lại tốp những tay săn bàn. (Ảnh: Nguyễn Nhân)
 
Cũng ở vòng 4, SHB Đà Nẵng đã có được điểm số đầu tiên sau trận hòa 1-1 trước HN T&T, trong đó phải ghi công đội trưởng Phước Vĩnh khi anh thi đấu xuất thần với hàng loạt pha truy cản chính xác. Phước Tứ cũng chơi rất chững chạc ở vị trí trung vệ để giúp B.Bình Dương bảo toàn mành lưới trong chuyến làm khách trên sân Vinh. Bên cánh trái, Xuân Thành tiếp tục chơi ổn định và vô hiệu hóa được Phi Sơn của SLNA. Ở cánh đối diện, Trọng Bình đã góp công lớn trong việc S.Khánh Hòa có được 1 điểm trong chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa.
 
Ở hàng tiền vệ, Trọng Hoàng tiếp tục thể hiện vai trò thủ lĩnh ở khu giữa sân của B.BD. Trong khi đó, Hải Huy thực sự là “đầu tàu” trong lối chơi của đội bóng đất mỏ khi Minh Tuấn chấn thương. Chính anh là người kiến tạo cho Quang Hải nâng tỷ số lên 2-1 trước khi trực tiếp ghi bàn ấn định tỷ số. Dù SLNA thất bại ở những phút cuối trước B.BD nhưng Hoàng Thịnh đã có màn trình diễn không tồi khi cùng các đồng đội chơi ăn miếng, trả miếng trước đội hình nhiều “sao” của đội khách. Quang Hải cũng đang dần hồi sinh trong màu áo Than QN với bàn thắng thứ 3 sau 2 trận liên tiếp.
 
Trên hàng công, với bàn thắng trên chấm 11m trước SLNA, Abass đã gia tăng số bàn thắng của mình lên con số 5 để vươn lên độc chiếm vị trí dẫn đầu danh sách ghi bàn. Stevens cũng xứng đáng được ghi danh với pha lập công đem về bàn thắng duy nhất giúp Hải Phòng đánh bại HA.GL.
 
Trong thành tích 3 thắng 1 hòa sau 4 vòng đấu của Hải Phòng cùng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng có công rất lớn của HLV trẻ Trương Việt Hoàng trong lần đầu tiên cầm quân ở V-League.
 
Đội hình 4-4-2:
 
Thủ môn: Danh Hoàng Tuấn (Đồng Nai).
 
Hậu vệ: Trọng Bình (S.KH); Phước Tứ (B.BD), Phước Vĩnh (SHB ĐN); Xuân Thành (B.BD).
 
Tiền vệ: Trọng Hoàng (B.BD), Hải Huy (Than QN), Hoàng Thịnh (SLNA), Quang Hải (Than QN).
 
Tiền đạo: Abass (B.BD), Stevens (Hải Phòng).
 
HLV: Trương Việt Hoàng (Hải Phòng).
Nguồn: SGGP

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA