Tuyên dương Đội bóng đá Than Quảng Ninh lên hạng V.League 2014

Chiều ngày 23/7 tại TP Cẩm Phả, Công ty Tuyển than Cửa Ông- Vinacomin đã tổ chức Hội nghị tổng kết và tuyên dương đội Than Quảng Ninh đứng thứ nhì Giải hạng Nhất Quốc Gia – Eximbank 2013.

Đồng chí Vũ Thị Thu Thủy tặng bằng khen của Tỉnh Quảng Ninh cho toàn đội Than Quảng Ninh

Đến dự lễ tuyên dương có đồng chí Vũ Thị Thu Thủy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Lê Minh Chuẩn – Tổng Giám đốc Tập đoàn CN Than Khoáng sản Việt Nam, Nguyễn Trọng Hỷ  – Chủ tịch Liên  đoàn Bóng đá Việt Nam, Hà Quang Long, Giám đốc Sở VH,TT&DL…

Giải hạng Nhất Quốc Gia – Eximbank  2013 được khởi tranh từ ngày 9/3 và kết thúc vào ngày 6/7/2013. Qua 14 vòng đấu, đội Than QN đã giành được 25 điểm với 7 trận thắng, 4 trận hòa và 3 trận thua, giành vị trí thứ 2 và được thăng hạng V.League năm 2014. Thắng lợi này là nhờ sự đoàn kết và quyết tâm của tập thể Ban huấn luyện và các cầu thủ đội Than QN đã hoàn thành  mục tiêu đề ra từ đầu mùa là nằm trong tốp 3 đội mạnh nhất. 

Kết thúc mùa giải, đội đã giành vị trí thứ 2 và giành quyền lên chơi tại Giải vô địch quốc gia năm 2014 sau 24 năm chờ đợi. Thành công nhất đối với đội Than QN mùa giải năm nay là đã đào tạo được các cầu thủ trẻ thi đấu tốt, trong đó có 4 cầu thủ ở Đội tuyển U23 quốc gia là Minh Tuấn, Hải Huy, Tiến Duy và thủ môn Tuấn Linh. 

Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam, Nguyễn Trọng Hỷ tới dự và phát biểu chúc mừng đội Than Quảng Ninh thăng hạng V-League mùa tới

Phát biểu tại buổi lễ, các đồng chí Nguyễn Trọng Hỷ – Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Lê Minh Chuẩn – Tổng Giám đốc Tập đoàn CN Than Khoáng sản Việt Nam… đã chia vui với thành tích đội Than QN trong mùa giải qua và mong muốn tại mùa giải V-League sắp tới, tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn CN Than Khoáng sản Việt Nam cần đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, chế độ chính sách cho cầu thủ, bổ sung lực lượng tương xứng với đẳng cấp V-League. Ban huấn luyện và cầu thủ có sự chuẩn bị tốt về thể lực và chuyên môn, thi đấu với tinh thần quyết tâm cao, vì màu cờ sắc áo của một địa phương có truyền thống về bóng đá.  

Với thành tích đứng ở vị trí thứ 2 và giành quyền thăng hạng, đồng chí Vũ Thị Thu Thủy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng Bằng khen cho toàn thể lãnh đạo, ban huấn luyện, cầu thủ Than QN. Đồng chí Hà Quang Long- Giám đốc Sở VH,TT&DL trao Giấy khen cho các cầu thủ xuất sắc của đội.

Lãnh đạo Tập đoàn Vinacomin tặng quà cho đội Than Quảng Ninh

Cũng  tại buổi lễ, đội Than QN cũng đã nhận được tiền thưởng và ủng hộ của lãnh đạo Tập đoàn Vinacomin, các ban ngành trong tỉnh và doanh nghiệp trong Tập đoàn với số tiền gần 500 triệu đồng. Tổng cộng số kinh phí thưởng “nóng” sau trận đấu với XSKT Cần Thơ, 500 triệu đồng giải thưởng thứ nhì hạng Nhất và tiền thưởng tại Lễ tuyên dương… hiện nay đội Than QN đang sở hữu gần 2 tỷ đồng tiền giải thưởng cho toàn đội!

Nguồn: bongdaplus.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA