Chuyển động Toyota V.League 2015 ngày 26/1

Những thông tin bên lề nóng nhất xoay quanh Toyota V.League 2015 trong 24h qua

– Theo ông Dương Văn Hiền, giám sát trận đấu Hoàng Anh Gia Lai – Đà Nẵng, trọng tài Trần Đình Thịnh đã đúng khi cho đội bóng phố Núi được hưởng quả phạt đền sau pha va chạm của thủ môn Văn Hưng với Công Phượng.
 
Tình huống va chạm giữa Công Phượng và thủ môn Văn Hưng dẫn đến quả phạt đền gây nên nhiều tranh cãi
 
– Trước khi trận đấu giữa Thanh Hóa và Hà Nội T&T diễn ra chiều qua, thủ môn Dương Hồng Sơn bên phía đội khách đã bất ngờ dính chấn thương lưng không thể thi đấu. Trong khi đó, Thanh Hóa cũng gặp vận đen khi tiền đạo Da Silva mới đá được 35 phút đã phải rời sân. 
 
– Tiền vệ Lê Quốc Phương (Thanh Hóa) đã được một mạnh thường quân thưởng số tiền 20 triệu đồng vì đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Hà Nội T&T. Ngoài ra, thầy trò HLV Vũ Quang Bảo cũng được một nhà tài trợ khác thưởng 100 triệu đồng. 
 
– Chủ tịch Hội CĐV CLB Than Quảng Ninh – ông Trần Lê Trung đã xuống sân trao chiếc iPad Air cho thủ môn Tuấn Linh vì đã thi đấu tốt trong chiến thắng trước B.Bình Dương ngày hôm qua. 
 
– Với cú đúp trong chiến thắng 2-1 của Than Quảng Ninh trước B.Bình Dương, tiền đạo Nguyễn Quang Hải đã được CĐV đất mỏ thưởng 30 triệu đồng. 
Nguồn: bongdaplus.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA