AFF công bố đối tác mới của giải đấu AFF Suzuki Cup 2020

Hôm nay, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) gửi thông báo về việc giải đấu AFF Suzuki Cup 2020 thiết lập mối quan hệ đối tác mới với công ty truyền thông bóng đá lớn nhất thế giới Footballco, đưa nền tảng kỹ thuật số Goal trở thành đối tác vận hành website chính thức của giải. Đây là lần đầu tiên giải bóng đá hàng đầu Đông Nam Á kết hợp với một nền tảng kỹ thuật số.

BANGKOK-THAILAND- Match photo during AFF Suzuki Cup 2018 Final Rounds group B between Thailand vs Singapore at the Rajamangala Stadium on November 25, 2018. Picture by Thananuwat Srirasant/Lagardere Sport.

Phó Chủ tịch Truyền thông của APAC (Footballco) Andy Jackson bày tỏ sự vui mừng khi hợp tác cùng giải bóng đá vô địch AFF Suzuki Cup. Với nền tảng kỹ thuật của mình, ông khẳng định Footballco sẽ đem đến những sáng kiến mới và thú vị trong giải đấu năm nay.

Giám đốc Truyền thông Thương hiệu Sportfive Tilman Wendt chia sẻ: “Chúng tôi biết rằng người hâm mộ đang rất mong chờ sự trở lại của giải đấu khi dịch bệnh được kiểm soát. Việc hợp tác này là cơ hội tốt để lan tỏa giải đấu, tối đa hóa nội dung, đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ”.

Cuối năm ngoái, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) quyết định lùi lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2020 do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Theo đó, giải đấu sẽ được tổ chức từ 5/12/2021 tới 1/1/2022. Hiện nay, AFF đang tích cực làm việc cùng các Liên đoàn thành viên và đơn vị hợp tác để cập nhật sớm nhất các diễn biến trong công tác tổ chức giải đấu.

Nguồn: AFF