Lễ bế mạc và trao giải thưởng Giải futsal HDBank Vô địch quốc gia 2024

Tối 31/7, giải futsal HDBank VĐQG 2024 chính thức khép lại với hai cặp đấu muộn của lượt 14. Ngay sau trận đấu cuối cùng, lễ bế mạc và trao các giải thưởng đã diễn ra sôi động tại Nhà thi đấu CLB futsal Q8, ghi nhận tinh thần cống hiến và những nỗ lực không ngừng nghỉ của 8 CLB tham dự giải.

Thái Sơn Nam TP.HCM lần thứ 13 đăng quang ngôi vô địch.

Tới dự lễ bế mạc và trao các giải thưởng giải futsal HDBank VĐQG 2024, về phía LĐBĐVN có ông Trần Anh Tú – Phó Chủ tịch LĐBĐVN, Trưởng Ban futsal LĐBĐVN, Đồng Trưởng Ban chỉ đạo các giải fusal quốc gia HDBank 2024; Về phía Đài Tiếng nói Việt Nam có ông Trần Minh Hùng – Phó TGĐ Đài Tiếng nói Việt Nam, Phó Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam, Đồng Trưởng Ban chỉ đạo các giải fusal quốc gia HDBank 2024; ông Ngô Minh Hiển – Phó TGĐ Đài tiếng nói Việt Nam; Về phía Nhà tài trợ Kim Cương – Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM HDBank có ông Phạm Trọng Quốc Hưng – đại diện HDBank; Về phía Nhà tài trợ bóng thi đấu chính thức của giải có ông Âu Đại Lợi – Giám đốc chi nhánh Công ty CP Động Lực,

Về phía BTC giải có ông Nguyễn Minh Châu – Phó Tổng thư ký LĐBĐVN, đồng Trưởng BTC giải; ông Phạm Thanh Sang – Giám đốc Trung tâm quảng cáo VOV AMS tại TP.HCM, đồng Trưởng BTC giải; Các thành viên trong BTC giải, lãnh đạo các đơn vị thuộc LĐBĐVN, Đài Tiếng nói Việt Nam, đại diện các Nhà tài trợ, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí cùng đông đảo khán giả hâm mộ.

Sau 14 lượt trận với tổng cộng 56 trận đấu được tổ chức tại 3 địa điểm gồm Hà Nội, Khánh Hoà và TP.HCM, giải futsal HDBank VĐQG 2024 đã kết thúc thành công, để lại những dư âm đẹp trong lòng khán giả yêu thích bộ môn bóng đá trong nhà. Mùa giải năm nay tiếp tục khẳng định việc áp dụng thể thức thi đấu sân nhà – sân khách đã góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn và tính hấp dẫn của giải đấu, đồng thời cũng khơi nguồn cảm hứng cho phong trào futsal trong cả nước.

Tại mùa giải năm nay, Thái Sơn Nam TP.HCM tiếp tục nâng cao kỷ lục ở ngôi vị số 1 với 13 lần giành chức vô địch. Trong đó, đội bóng này đã đứng trên bục vinh quang 8/9 lần kể từ năm 2016 đến nay. Đây là kết quả rất ấn tượng, xứng đáng với chất lượng của dàn tuyển thủ ở Thái Sơn Nam TP.HCM cũng như sự đầu tư của lãnh đạo đội bóng. Thái Sơn Nam TP.HCM đồng thời cũng đoạt Giải phong cách nhờ lối chơi cống hiến và sự chuyên nghiệp trong thi đấu. Ở các hạng mục của giải thưởng cá nhân, nhà vô địch futsal cũng ẵm trọn các danh hiệu gồm: Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Hồ Văn Ý, Cầu thủ xuất sắc nhất giải là Nguyễn Mạnh Dũng. Vua phá lưới là Nguyễn Thịnh Phát với 16 bàn thắng.

Trong khi đó, danh hiệu Á quân của giải Futsal HDBank VĐQG 2024 thuộc về Thái Sơn Bắc – đội bóng duy nhất đánh bại được Thái Sơn Nam TP.HCM trong cuộc chạm trán ở lượt 10. Giải Ba được trao cho CLB Sahako, ghi nhận những cố gắng rất lớn của “Quạ 3 chân” trong bối cảnh lực lượng có nhiều xáo trộn.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC
GIẢI FUTSAL HDBank VÔ ĐỊCH QUỐC GIA 2024
1. Đội vô địch: Thái Sơn Nam TP.HCM
2. Đội thứ Nhì: Thái Sơn Bắc
3. Đội thứ Ba: Sahako
4. Giải phong cách: Thái Sơn Nam TP.HCM
5. Cầu thủ xuất sắc nhất giải: Nguyễn Mạnh Dũng (số 5, Thái Sơn Nam TP.HCM)
6. Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải: Nguyễn Thịnh Phát (số 20 – Thái Sơn Nam TP.HCM, 16 bàn)
7. Thủ môn xuất sắc nhất giải: Hồ Văn Ý (số 1, Thái Sơn Nam TP.HCM)
8. Tổ trọng tài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ: Lê Sơn Trà, Huỳnh Xuân Bá, Trần Ngọc Minh Khoa, Nguyễn Thế Bảo.

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA