Thông báo số 6 về công tác tổ chức lượt về giải Nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2024

Giải Bóng đá nữ Vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2024 đang bước vào giai đoạn cuối với tính chất căng thẳng và quyết liệt. Để đảm bảo hình ảnh giải đấu, Ban Tổ chức (BTC) giải Bóng đá nữ Vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2024 đề nghị:

– Đối với lãnh đạo và Ban huấn luyện các đội bóng: Tăng cường giáo dục cầu thủ phát huy tinh thần thi đấu trung thực và fair play; đề cao văn hóa ứng xử chuyên nghiệp trong quá trình thi đấu và nâng cao nhận thức trách nhiệm đối với người hâm mộ; tuyệt đối tôn trọng và tuân thủ các quyết định của trọng tài, Luật, Điều lệ giải; phối hợp chặt chẽ với Ban Tổ chức giải tuân thủ các quy định phát ngôn theo Quy chế bóng đá Ngoài chuyên nghiệp.

– Đối với lực lượng Giám sát và trọng tài:

+ Giám sát tăng cường trách nhiệm giám sát, theo dõi, hỗ trợ trọng tài trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại các trận đấu.

+ Lực lượng trọng tài nêu cao tinh thần trách nhiệm, điều hành các trận đấu đúng Luật, khách quan; không ngừng nỗ lực, rèn luyện đạo đức và chuyên môn; nghiêm khắc xử lý các hành vi bạo lực và phi thể thao, tập trung cao độ, đưa ra những quyết định chính xác.

BTC giải thông báo tới các đơn vị, câu lạc bộ/đội bóng, giám sát, trọng tài phối hợp thực hiện.

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA