Lượt 5 giải BĐ nữ VĐ U16 Quốc gia 2024: Hà Nội có 3 điểm trọn vẹn

CLB Hà Nội có được chiến thắng quan trọng trước TP.HCM ở giải BĐ nữ VĐ U16 Quốc gia 2024.

Đặt quyết tâm cao nhằm giành 3 điểm trước đối thủ, Hà Nội đẩy cao đội hình tấn công trong màn đối đầu với TP.HCM. Tuy nhiên, đây không phải trận đấu dễ dàng với cô trò HLV Phùng Thị Minh Nguyệt. Trong hiệp đấu đầu tiên, dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng Hà Nội không có nhiều pha bóng đáng chú ý. Họ vấp phải hàng thủ đông người được tổ chức tốt của TP.HCM. Trong khi đó, đội bóng thành phố mang tên Bác không muốn mạo hiểm mà hướng tới mục tiêu có được ít nhất 1 điểm. 35 phút đầu tiên trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi. Hai đội rời sân với sự cân bằng về mặt tỉ số.

Bước sang hiệp 2, điều chỉnh về chuyên môn của HLV Minh Nguyệt đã phát huy tác dụng. Phút 41, hậu vệ Nguyễn Thị Quỳnh Anh ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu cho Hà Nội. 14 phút sau, Thanh Lam nối dài chuỗi trận thăng hoa của mình khi lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng thủ đô.

Trận đấu còn lại của vòng 5, Thái Nguyên T&T tạo ra bất ngờ khi họ giành chiến thắng trước nhà đương kim vô địch Phong Phú Hà Nam. Phút 15, Thảo Nguyên điền tên mình lên bảng tỉ số với cú dứt điểm uy lực. Sang hiệp 2, bàn thắng của Phương Nga chấm dứt mọi hy vọng dành cho Phong Phú Hà Nam. Thái Nguyên T&T thắng thuyết phục với tỉ số 2-0.

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 9/7

(16h30) Hà Nội vs TP.HCM: 2-0
Hà Nội: Nguyễn Thị Quỳnh Anh (3) 41’; Nguyễn Thị Thanh Lam (19) 55’

(16h30) Thái Nguyễn vs Phong Phú Hà Nam: 2-0
Thái Nguyên: Nguyễn Ngô Thảo Nguyên (7) 15’; Hà Phương Nga (17) 53’
Phong Phú Hà Nam: Nguyễn Thị Minh Ánh (10) 52’

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA