V.LEAGUE AWARDS 2024: Tôn vinh các danh hiệu

Kết thúc mùa giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2023/24 đầy sôi động, hấp dẫn, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (Công ty VPF) phối hợp cùng Công ty TNHH Truyền hình FPT Play tổ chức chương trình V.League Awards 2024 để cùng tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc tại mùa giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2023/24 vừa qua.

Đến dự sự kiện có: ông Trần Quốc Tuấn – Thường Vụ LĐBĐ Châu Á, Chủ tịch LĐBĐVN; ông Trần Anh Tú – Phó Chủ tịch LĐBĐVN – Chủ tịch HĐQT Công ty VPF;  ông Nguyễn Trung Kiên – Phó Chủ tịch LĐBĐVN; ông Nguyễn Xuân Vũ – Phó Chủ tịch LĐBĐVN; ông Nguyễn Quốc Hội – Uỷ viên Thường trực BCH LĐBĐVN, Phó Chủ tịch HĐQT VPF; các Ủy Viên Ban Chấp Hành Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam, ban tổng thư ký & các phòng ban LĐBĐVN; các đối tác, các nhà tài trợ các giải bóng đá chuyên nghiệp. Tham dự còn có các đồng chí Nguyên Lãnh Đạo LĐBĐVN, Chủ tịch, Giám đốc điều hành các câu lạc bộ, các Huấn luyện viên, các cầu thủ, các cơ quan báo chí…

Mùa giải BĐCN QG 2023/24 là mùa giải đầu tiên khung thời gian thi đấu được điều chỉnh đồng bộ theo hệthống châu lục cũng như thế giới (khởi tranh vào mùa thu năm trước và kết thúc vào mùa hè năm sau). Đây là bước đi có tính lịch sử, dựa trên sự cấp thiết của nền bóng đá nước nhà trên con đường phát triển, mang lại rất nhiều lợi ích cho các CLB và đội tuyển Việt Nam. Thích ứng nhanh với sự thay đổi, Công ty VPF và các CLB đã hoàn thành mùa giải 2023/24 với nhiều dấu ấn tích cực trong công tác tổ chức và nâng cao chất lượng chuyên môn của giải đấu.

Điều đặc biệt của mùa giải 2023/24 không chỉ đến từ bước ngoặt thay đổi khung thời gian tổ chức, mà các giải đấu còn được diễn ra đầy hấp dẫn, có tính cạnh tranh cao và tính đua tranh kéo dài từ vòng đấu khai mạc cho tới vòng đấu bế mạc. Công nghệ VAR là một trong những điểm nhấn nổi bật, đang dần trở nên quen thuộc, đem đến những trận đấu được đảm bảo sự công bằng, chính xác. Đây cũng là mùa giải đầu tiên toàn bộ các vòng đấu thuộc Night Wolf V.League 1-2023/24 đều có trận đấu được áp dụng công nghệ VAR, tạo tiền đề cho việc phủ sóng côngnghệ VAR rộng khắp tại mùa giải VĐQG 2024/25. Ngoài ra, công nghệ VAR cũng bước đầu được áp dụng tại một số trận đấu, vòng đấu quan trọng tại Giải Cúp Quốc gia Casper 2023/24 và trận đấu Play-off mùa giải 2023/24.

Mùa giải BĐCN QG 2023/24 đã hoàn thành dấu ấn mùa giải lịch sử với những thành tích ấn tượng của các đội bóng. Song hành với đó, những chiếc Cúp địch được thiết kế sản xuất thủ công bởi các nghệ nhân của Thomas Lyte (vương quốc Anh) dành riêng cho các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia đã được trao đến các CLB, càng tăng lên sự ấn tượng cái kết hoàn hảo, đậm dấu ấn cho một mùa giải nhiều cảm xúc. Đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực từng bước chuyển mình của Công ty VPF trong công tác quản , tổ chức điều hành các giải đấu.

V.League Awards 2023/24 được tổ chức như một ngày hội bóng đá để tôn vinh các tập thể, nhân xuất sắc sau một mùa giải nỗ lực cống hiến. Thêm một mùa giải đi qua, thêm những kinh nghiệm được tích lũy hành trang để cùng hướng đến những mục tiêu thành công mới cho các mùa giải tiếp theo.

<<< Các danh hiệu Giải thưởng tại mùa giải BĐCN QG 2023/24

Một số hình ảnh tại lễ trao giải





 

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA