Hội CĐV Sông Lam Nghệ An đoạt giải Hội CĐV tốt nhất Eximbank V-League 2011

Hội CĐV CLB Sông Lam Nghệ An đã nhân thêm niềm vui cho năm đăng quang của bóng đá xứ Nghệ khi được bầu chọn là Hội CĐV tốt nhất của mùa giải Eximbank V-League 2011.

Hội CĐV CLB Sông Lam Nghệ An đã nhân thêm niềm vui cho năm đăng quang của bóng đá xứ Nghệ khi được bầu chọn là Hội CĐV tốt nhất của mùa giải Eximbank V-League 2011.

 

 

Hội CĐV CLB SLNA luôn là điểm tựa vững chắc cho thành công của đội bóng xứ Nghệ

Hội CĐV CLB SLNA hiện nay cũng được đánh giá là một trong những hội CĐV phát triển mạnh cả về quy mô tổ chức và tầm vóc hoạt động. Trong chức vô địch của SLB SLNA sau 10 năm chờ đợi, các CĐV xứ Nghệ luôn được nhắc đến như một phần không thể tách rời. Chính họ đã tạo ra những “chảo lửa” sôi động không chỉ trên sân Vinh mà còn tại bất cứ nơi nào có dấu chân của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trong cuộc đua tại mùa giải năm nay.

 

Không chỉ xứng đáng là điểm tựa tinh thần cho đội bóng quê nhà, Hội CĐV SLNA còn tích cực tham gia vào các việc làm mang ý nghĩa xã hội rất đáng được biểu dương. Từ chuyện thắt chặt tình hữu nghị với các Hội CĐV khác trên tinh thần “dù thắng hay thua, chúng ta vẫn là bạn”, cho tới những hành động như quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt hay cùng nhau hướng về nỗi đau sập đá Lèn Cờ… được rất nhiều người ghi nhận. Thông qua bóng đá, họ đã thực sự góp phần hướng cộng đồng đến những nghĩa cử nhân văn cao đẹp.

 

Chính vì vậy, trong cuộc bầu chọn giải thưởng dành cho Hội CĐV mùa bóng 2011, Hội CĐV SLNA đã chiếm số phiếu áp đảo và hoàn toàn xứng đáng được ghi danh là Hội CĐV tốt nhất của Eximbank V-League 2011.

Giành ngôi vô địch sau trận “chung kết” với Hà Nội T&T, SLNA cũng trở thành chủ nhân của giải thưởng Đội bóng xuất sắc nhất tháng 8

 

* Tại cuộc bầu chọn các giải thưởng tháng 8 của Eximbank V-League 2011, hiệu ứng từ chức vô địch đã giúp SLNA chiếm lợi thế hơn so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Hà Nội T&T, XM The Vissai Ninh Bình. Vì vậy, không có nhiều bất ngờ khi Giải thưởng dành cho đội bóng xuất sắc nhất tháng cuối cùng của Eximbank V-League 2011 được trao cho đội bóng xứ Nghệ.

 

* Với thành tích dẫn dắt XM The Vissai NB toàn thắng trong cả 3 trận đấu của tháng 8, giúp đội bóng cố đô từ vị trí thứ 9 vươn lên cán đích ở vị trí thứ 4 trên BXH, HLV trẻ Nguyễn Văn Sỹ đã được các đồng nghiệp bầu chọn là HLV xuất sắc nhất của tháng đấu này.

Vua phá lưới Merlo (SHB Đà Nẵng) tiếp tục khẳng định là chân sút số 1 tại V-League

 

* Liên tiếp ghi bàn trong những vòng đấu cuối, chân sút Merlo của SHB Đà Nẵng không những bảo vệ thành công danh hiệu Vua phá lưới mà còn đoạt luôn giải thưởng giành cho cầu thủ xuất sắc nhất của tháng 8.

 

* Giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng 8 theo sự bình chọn của khán giả truyền hình đã thuộc về cầu thủ Kassim (số 6- CLB Đồng Tâm Long An), ghi ở phút 31 trong trận đấu giữa CLB Đồng Tâm.LA và CLB Hòa Phát HN tại vòng 25.

 

* Các giải thưởng nêu trên sẽ được BTC giải tổ chức trao tặng tại lễ tổng kết các giải bóng đá quốc gia năm 2011, diễn ra vào ngày 8/9 tới tại Trụ sở LĐBĐVN.

Kết quả kiểm phiếu bầu chọn danh hiệu Hội CĐV tốt nhất

Giải VĐQG Eximbank 2011

TT

Tên Hội CĐV

Số phiếu đạt được

Tổng điểm

1

Sông Lam Nghệ An

 

3

14

48

 

Thanh Hóa

4

3

2

16

 

Hà Nội T&T

2

3

2

14

 

Vicem Hải Phòng

2

4

1

13

 

SHB Đà Nẵng

2

3

1

11

 

TĐCS Đồng Tháp

3

 

 

3

 

Becamex Bình Dương

2

 

 

2

Kết quả kiểm phiếu bầu chọn danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhất tháng 8

TT

Tên đội

Số phiếu đạt được

Tổng điểm

1

Sông Lam Nghệ An

4

3

8

34

 

XM The Vissai Ninh Bình

1

3

7

28

 

Hà Nội T&T

5

7

2

25

 

Hòa Phát Hà Nội

2

 

 

2

 

SHB Đà Nẵng

1

 

 

1

Kết quả kiểm phiếu bầu chọn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8

TT

Tên cầu thủ

Số áo

CLB

Số phiếu đạt được

Tổng điểm

1

Merlo S.Gaston

27

SHB Đà Nẵng

2

2

6

24

 

Nguyễn Trọng Hoàng

9

SLNA

4

2

3

17

 

Gustavo D.S Dourado

10

XM The Vissai NB

1

3

3

16

 

Gonzalo

20

Hà Nội T&T

1

1

2

9

 

Thimothy Anjembe

10

Hòa Phát HN

2

2

1

9

 

Phạm Thành Lương

11

Hà Nội ACB

 

1

1

5

 

Samson Kayode

29

TĐCS Đ.Tháp

 

 

1

3

 

Nguyễn Huy Hoàng

3

SLNA

 

1

 

2

 

Lê Công Vinh

9

Hà Nội T&T

 

1

 

2

 

Bùi Tấn Trường

1

TĐCS Đ.Tháp

1

 

 

1

 

Fagan

45

SLNA

1

 

 

1

 

Lucas Cantoro

9

Hà Nội ACB

1

 

 

1

 HLV Nguyễn Văn Sỹ (CLB XM The Vissai Ninh Bình) xuất sắc nhất tháng 8 giải VĐQG Eximbank 2011

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA