Huỳnh Đức lần thứ hai liên tiếp đoạt giải HLV xuất sắc nhất tháng

Theo kết quả kiểm phiếu của BTC, HLV Lê Huỳnh Đức của CLB SHB Đà Nẵng đã giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 3 giải VĐQG PetroVietnam Gas 2010.

Theo kết quả kiểm phiếu của BTC, HLV Lê Huỳnh Đức của CLB SHB Đà Nẵng đã giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 3 giải VĐQG PetroVietnam Gas 2010.

HLV Lê Huỳnh Đức

Đây cũng là tháng thứ hai liên tiếp HLV trẻ tài năng này nhận được sự đánh giá rất cao của các đồng nghiệp trong cuộc bầu chọn Giải thưởng “Thắp sáng niềm tin chiến thắng”.

 

Hiện tại, HLV Lê Huỳnh Đức đang đứng trước cơ hội đạt tới kỷ lục 3 lần liên tiếp đoạt giải HLV xuất sắc nhất tháng do chính mình lập nên ở đầu mùa giải trước nếu tiếp tục dẫn dắt thành công SHB Đà Nẵng trong chuỗi 3 trận của tháng 4 (gồm vòng 7-8-9).

 

Pha băng vào dứt điểm một chạm rất nhanh của Cao Sỹ Cường (8-Hà Nội T&T) mở tỷ số cho đội nhà trong trận đấu gặp CLB Megastar NĐ tại vòng 4 đã được khán giả VTV bầu chọn là Bàn thắng đẹp nhất tháng 3. Trong đề cử tốp 5 bàn thắng đẹp nhất tháng 3 còn có bàn thắng của Đinh Hoàng Max ở phút 57 trong trận XM The Vissai NB gặp XM Hải Phòng, bàn thắng của Merlo Gaston ở phút 48 trong trận SHB Đà Nẵng gặp HAGL, bàn thắng của Gustavo ở phút 90’+5 trong trận XM The Vissai NB gặp XM Hải Phòng và bàn thắng của Hoàng Đình Tùng ghi được ở phút 69 trong trận LS.Thanh Hóa gặp SLNA.

 

Như vậy, các giải thưởng “Thắp sáng niềm tin chiến thắng” tháng 3/2010 đã được xác định đầy đủ như sau:

 

1. Đội bóng xuất sắc nhất: CLB TĐCS Đồng Tháp

2. HLV xuất sắc nhất: HLV Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng)

3. Cầu thủ xuất sắc nhất: Samson Kayode (29-TĐCS Đồng Tháp)

4. Cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất: Cao Sỹ Cường (8-Hà Nội T&T, bàn thắng ở phút 17 trong trận đấu gặp Megastar NĐ tại vòng 4, ngày 7/3/2010)

 

BTC giải sẽ tổ chức lễ trao giải thưởng tháng 3 cho đội bóng và các cá nhân đoạt giải trong các trận đấu có liên quan tại vòng 8, diễn ra vào chiều chủ nhật tới.

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA