CLB ĐPM – Nam Định ký hợp đồng bảo hiểm thân thể cho HLV, cầu thủ

Sáng 7/2, tại Sở TDTT Nam Định đã diễn ra lễ ký hợp đồng bảo hiểm thân thể cho HLV, cầu thủ giữa CLB bóng đá ĐPM-Nam Định và Cty bảo hiểm dầu khí thuộc tập đoàn dầu khí Việt Nam.

Sáng 7/2, tại Sở TDTT Nam Định đã diễn ra lễ ký hợp đồng bảo hiểm thân thể cho HLV, cầu thủ giữa CLB bóng đá ĐPM-Nam Định và Cty bảo hiểm dầu khí thuộc tập đoàn dầu khí Việt Nam. Hợp đồng này có thời hạn 3 năm cho 87 HLV, VĐV, trong đó có 37 người thuộc đội chuyên nghiệp, 25 người thuộc đội U21 và 25 người thuộc đội U19.
 
Theo Giám đốc Sở TDTT Nam Định Đỗ Thanh Xuân, số tiền mua bảo hiểm được Cty bảo hiểm dầu khí tài trợ hoàn toàn. Nếu xảy ra chấn thương đối với HLV, cầu thủ, phía Cty bảo hiểm dầu khí sẽ trả tất cả các chi phí điều trị với mức tiền tối đa là 50 triệu đồng/vụ.
 
Đây là bản đồng đầu tiên về vấn đề bảo hiểm thân thể cho HLV, cầu thủ ở Việt Nam và điều này cũng ghi nhận những bước tiến mới ở các CLB trong quá trình hội nhập với sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp. Phát biểu sau lễ ký kết, ông Đỗ Thanh Xuân nhấn mạnh: SHợp đồng này có giá trị rất lớn về mặt tinh thần đối với HLV và các cầu thủ, thể hiện sự quan tâm của CLB đối với những người đóng góp công sức và sự nghiệp phát triển của bóng đá Nam Định nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung⬝.
 
Trong khi đó, về phần mình, TGĐ Cty bảo hiểm dầu khí Việt Nam Nguyễn Anh Tuấn cho biết, đây là dịch vụ bảo hiểm hoàn toàn mới và rất có tiềm năng phát triển. Ngoài số tiền bảo hiểm như quy định, Cty bảo hiểm dầu khí Việt Nam còn cam kết sẽ dành chế độ đặc biệt đối với những trường hợp chấn thương nghiêm trọng cần đưa ra nước ngoài phẫu thuật, chữa trị.
 
VFF

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA