Tiền vệ Sakda Joemdee: SCó tôi, sức mạnh của HAGL sẽ tăng lên⬝

Mùa giải 2003, Sakda thi đấu rất thành công dưới màu áo HAGL. Nhưng chính lối chơi quá thên về thể lực của mình khiến không ít lần  anh phải ra Schầu rìa⬝ vì chấn thương hoặc thẻ phạt.

Mùa giải 2003, Sakda thi đấu rất thành công dưới màu áo HAGL. Nhưng chính lối chơi quá thên về thể lực của mình khiến không ít lần  anh phải ra Schầu rìa⬝ vì chấn thương hoặc thẻ phạt. Đó là một trong những lý do khi kết thúc mùa giải anh phải chia tay với  HAGL và phải trải qua những ngày tháng u ám ở NHĐÁ.TP.
 
Sakda (xanh) trong màu áo ĐTQG Thái Lan
 
– Lần trở lại này anh đã rút được bài học gì từ các mùa giải trước?
 
+ Tháng tư tới, tôi sẽ tròn 24 tuổi. Sakda năm 2006 sẽ có nhiều điểm khác xa so với năm 2003, 2004. Tuổi tác khiến cho người ta biết kiên nhẫn, tỉnh táo và khôn ngoan hơn.
 
– Sau khi chia tay với sân cỏ Việt Nam, anh thi đấu ở đâu?
 
+ Rời CLB NHDÁ.TP tôi trở về đội bóng cũ  Ostsapa và cùng họ đoạt hạng 3 ở giải T League. Mùa giải 2004- 2005, tôi san Indonesia khoác áo CLB Persitbut thi đấu ở lượt về và cùng đội đoạt hạng 4. Trong thời gian này tôi vẫn tham gia vào thành phần ĐTQG Thái Lan làm nhiệm vụ quốc tế.
 
– Sự có mặt của anh trong đội hình HAGL ở lượt về liệu có giúp được gì nhiều cho đội bóng ?
 
+ Tôi là một tiền vệ phòng ngự, trong khi đó HAGL đang rất cần một người thi đấu ở vị trí này. Bởi vậy, có tôi chắc chắn sức mạnh của HAGL sẽ được cải thiện trong cả tấn công lẫn phòng thủ. Mặc dù trong đội hình HAGL hiện có rất nhiều cầu thủ mới, nhưng lối chơi của toàn đội vẫn cơ bản giống cách đây 3 năm về trước, đó là một thuận lợi cho tôi.
 
– Chứng kiến đồng đội thi đấu trong 2 trận gặp LG.HN.ACB và M.NĐ, anh có nhận xét gì?
 
+ Rõ ràng vận may chưa mỉm cười với đội. Nếu may mắn hơn HAGL đã giành trọn 3 điểm ở vòng đấu thứ 9. Đến trận gặp M.NĐ, HAGL mất tới 3 người: Trần Duy Quang, Tân Thịnh và Duy Hoàng. Tuy nhiên, HAGL cũng đã tạo được nhiều tình huống ghi bàn, chỉ tiếc bóng không chịu chui vào lưới đội bạn.
 
– Xin cảm ơn!
 
(Theo TTTPHCM)
 

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA