Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc 2020 chính thức trở lại với sự đồng hành của Yamaha Việt Nam

Sáng nay 23/6, tại Hà Nội, Ban tổ chức giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2020 chính thức tổ chức họp báo công bố nhà tại trợ chính.

Đoàn chủ tịch trao tượng trưng mẫu quần áo thi đấu mùa giải năm 2020 cho đại diện cầu thủ Thiếu niên (U13) PVF.

Tham dự buổi họp báo, về phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) có ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch Thường trực, ông Lê Hoài Anh – Tổng Thư ký, đồng Trưởng BTC giải; về phía đơn vị phối hợp tổ chức Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi Đồng có ông Nguyễn Phan Khuê – Ủy viên Hội đồng đội Trung Ương, Tổng biên tập báo, Trưởng BTC giải; các Phó Tổng biên tập: ông Nguyễn Trân Châu; ông Phan Việt Hùng – Phó BTC giải; bà Trần Thị Thu Hiền; bà Trần Thị Lan Phương; và các đồng chí trong ban biên tập báo Thiếu niên Tiền Phong và Nhi Đồng.

Về phía nhà tài trợ có sự góp mặt của ông Yano Takeshi – Chủ tịch Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam; ông Trịnh Mai Lâm – Trưởng phòng Marketing Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam; ông Mai Thế Hưng – Giám đốc Đối Ngoại Công ty CP Động Lực; ông Đào Tiên Phong – Giám đốc Công ty CP Nhi Đồng.

Buổi lễ còn có sự tham dự của ông Park Hang-seo – HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, các cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, và các cầu thủ của đội tuyển bóng đá thiếu niên U13 PVF, và đại diện các đơn vị địa phương phối hợp tổ chức giải.

Đây là giải đấu được tổ chức hàng năm với sự phối hợp giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi Đồng. Năm nay, vòng loại Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2020 sẽ khởi tranh từ ngày 11/07 đến 26/7, và vòng chung kết sẽ được tổ chức tại Tp. Vinh- Nghệ An từ ngày 1/8 đến 15/8.

Ông Nguyễn Phan Khuê – Tổng biên tập báo, trưởng BTC giải phát biểu tại buổi lễ.

Đại diện BTC giải, ông Nguyễn Phan Khuê – Ủy viên Hội đồng đội Trung Ương, Tổng biên tập báo, trưởng BTC giải gửi lời cảm ơn Công ty TNHH Yamaha Việt Nam vì sự thiện chí và những đóng góp trong quá trình đồng hành cùng giải đấu. Đồng thời, ông Nguyễn Phan Khuê cũng gửi lời cảm ơn tới LĐBĐVN và các đơn vị địa phương vì sự hỗ trợ và phối hợp tích cực trong các mùa giải từ trước đến nay. Tổng biên tập báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng khẳng định với kinh nghiệm tổ chức giải nhiều năm liền, BTC sẽ có các kế hoạch để giải đấu trở thành một sân chơi bổ ích cho các mầm non của bóng đá Việt Nam.

Thay mặt LĐBĐVN, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký LĐBĐVN nhấn mạnh giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc là một sân chơi lành mạnh cho lứa tuổi U13, góp phần phát triển phong trào bóng đá trong học đường cũng như chắp cánh những tài năng tương lai của bóng đá nước nhà.

Ông Yano Takeshi – Chủ tịch Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam khẳng định thể thao là một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển của Yamaha Việt Nam.

Ông Yano Takeshi – Chủ tịch Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam, đơn vị tài trợ chính của giải đấu khẳng định thể thao là một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển của Yamaha Việt Nam. Với mong muốn thắp sáng ước mơ sân cỏ cho các tài năng nhí của bóng đá Việt Nam, ông Yano Takeshi hi vọng những đóng góp của Yamaha Việt Nam sẽ giúp các đội tham dự có một mùa giải đáng nhớ và bổ ích.

Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2020 được tổ chức tại 4 khu vực: Phú Thọ (Bảng 1), Đà Nẵng (Bảng 2), Ninh Thuận (Bảng 3), Bà Rịa-Vũng Tàu (Bảng 4) với sự tham gia của 37 đội bóng đến từ 30 thành phố. Vòng Chung kết Giải sẽ có sự góp mặt của 16 đội bóng tranh thứ hạng Nhất, Nhì, Ba.

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA