Indonesia và Lào không muốn chia tay AFF Suzuki Cup với hai bàn tay trắng

Trong khi Indonesia gần như không còn cơ hội đi tiếp thì Lào cũng đã chính thức bị loại khỏi cuộc đua tại bảng A. Mặc dù vậy, phát biểu trước lượt đấu cuối, cả HLV A.Riedl và HLV David Booth đều khẳng định sẽ nỗ lực để có thể giành trọn 3 điểm.

27/11/2014 14:58:20
HLV A.Riedl hoàn toàn mất niềm tin vào cơ hội đi tiếp của ĐT Indonesia

Mới chỉ có vỏn vẹn 1 điểm sau 2 lượt trận, HLV A.Riedl thừa nhận ĐT Indonesia gần như không còn cơ hội trong cuộc cạnh tranh giành vé đi tiếp với ĐT Việt Nam. Nhà cầm quân người Áo nói: “Chúng tôi không trông đợi gì vào kết quả của cặp đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines bởi theo nhận định của tôi, hai đội có trình độ khá cân bằng và tỷ số của trận đấu sẽ không có sự cách biệt. Giờ đây, chúng tôi chỉ xác định mục tiêu là cố gắng thi đấu thật tốt trong trận đấu với ĐT Lào. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và không muốn phải trở về Indonesia với hai bàn tay trắng”.

Ông A.Riedl cũng chia sẻ về nội tình của ĐT Indonesia trước lượt trận ngày mai: “Tinh thần của các cẩu thủ đang xuống thấp. Không phải họ không còn tâm trí để theo đuổi giải đấu này mà chủ yếu là do họ không có đủ thể lực để ra sân với phong độ tốt nhất. Chiều qua, chúng tôi đã có buổi tập làm quen với sân Hàng Đẫy và hy vọng các cầu thủ vượt qua khó khăn để giành chiến thắng trước ĐT Lào”.

Cũng giống như tâm trạng của HLV A.Riedl, HLV David Booth cũng đặt mục tiêu sẽ giành được thắng lợi để không phải chia tay AFF Cup với hai bàn tay trắng. Ông David Booth nói: “Chúng tôi muốn có được điểm ở trận đấu cuối để quay về Lào. Chúng tôi sẽ vẫn chủ trương chơi phòng ngự và cố gắng tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn. Tôi nghĩ rằng, chúng tôi có thể giành chiến thắng với tỷ số 1-0”.

Nguồn: vff.org.vn