ĐT Việt Nam đặt mục tiêu giành ngôi nhất bảng, Philippines quyết không chịu nhường

Tại cuộc họp báo trước lượt trận cuối diễn ra sáng nay (27/11), HLV Toshiya Miura của ĐT Việt Nam và Thomas Dooley của ĐT Philippines đều thể hiện quyết tâm sẽ cán đích vòng bảng ở vị trí số 1 trên BXH.

27/11/2014 13:52:11
Cả hai nhà cầm quân đều đặt quyết tâm sẽ giành ngôi nhất bảng A

HLV Toshiya Miura:

“ĐT Việt Nam đã trải qua 2 trận đấu với nhiều khó khăn trước Indonesia và Lào. Hiện tại, chúng tôi gần như chắc suất giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, mục tiêu của chúng tôi là đánh bại Philippines để chiếm vị trí nhất bảng. Chúng tôi muốn được chơi trận bán kết lượt về tại Hà Nội, bởi điều này sẽ mang lại nhiều lợi thế hơn là phải thi đấu ở trên sân khách”.

“Ở hai trận đấu vừa qua, tôi đã lựa chọn những cầu thủ mà tôi đánh giá là tốt nhất để đưa vào sân. Tại trận gặp Phippines sắp tới, tôi cũng sẽ sử dụng những cầu thủ xuất sắc nhất theo quan điểm của cá nhân tôi. Philippines là một đối thủ khó lường, vì vậy tôi muốn các cầu thủ phải chơi với 100% sự tập trung. Chúng tôi sẽ cố gắng triển khai lối chơi thật nhanh và hy vọng sẽ đạt được mục tiêu của mình”.

“Tôi đã xem Thái Lan thi đấu và thấy rằng đây  là một đối thủ rất đáng gờm. Tuy nhiên, tôi muốn đoạt ngôi đầu bảng không phải là để tránh phải gặp họ. Bởi như tôi đã nói, đội nào được chơi trận lượt về trên sân nhà, đội đó sẽ có nhiều lợi thế hơn”.

Đội trưởng Lê Tấn Tài:

“ Trong 2 lần gần đây gặp ĐT Philippines tại AFF Cup, ĐT Việt Nam đều tạo ra một thế trận tốt. Tuy nhiên, đội bạn thi đấu rất chặt chẽ trong khi chúng ta lại mắc một số sai lầm nên đã phải chịu thất bại. Do đó, ở lần tái ngộ sắp tới, chúng tôi sẽ phải thi đấu tập trung và cần thận hơn”.

HLV Thomas Dooley:

“ĐT Philippines đã có 2 trận đấu rất tốt trước Lào và Indonesia và chúng tôi đang ăn mừng thành tích sớm giành quyền vào bán kết. Hai ngày vừa qua, tôi đã để cho các cầu thủ thư giãn và hồi phục thể lực để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp ĐT Việt Nam. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục có thêm một màn trình diễn ấn tượng nữa để có thể giành ngôi nhất bảng”.

“Trận đấu gặp ĐT Việt Nam sẽ rất khó khăn. Họ đã thể hiện là đội bóng nguy hiểm nhất tại bảng A. Các cầu thủ của họ có khả năng chơi bóng với tốc độ rất nhanh, có khả năng pressing và đặc biệt là có sự cổ vũ của khán giả nhà”.

“Tôi không quan tâm lắm đến đối thủ của ĐT Philippines tại vòng bán kết.  Bởi để trở thành nhà vô địch, bạn không phép e ngại bất cứ đối thủ nào”.

Nguồn: vff.org.vn