Giải Futsal các CLB ĐNÁ 2015: Thua Felda United FC 2-4, S.Khánh Hoà lâm vào thế khó

Tại lượt trận đấu thứ ba giải Futsal các CLB Đông Nam Á 2015, Sanna Khánh Hoà đã để thua Felda Uninted FC của Malaysia với tỷ số 2-4. Với kết quả này, đội bóng phố Biển đối diện với rất nhiều khó khăn trong cuộc cạnh tranh suất trang hạng Ba khi phải gặp đối thủ mạnh Thaiport ở trận cuối cùng.

26/11/2015 08:51:25

Thua Felda United 2-4, Sanna Khánh Hoà (xanh) khó có cơ hội giành suất tranh hạng Ba.

Ở cuộc đối đầu với Felda United FC, Sanna Khánh Hoà đã rất nỗ lực tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, đại diện của Malaysia đã cho thấy năng lực của đội bóng từng đánh bại East Coast Heat FC của Australia với tỷ số 4-1 bằng sự điềm tĩnh và các đường lên bóng khá sắc bén. Phút thứ 3 của trận đấu, họ có bàn thắng mở tỷ số 1-0 sau pha dứt điểm quyết đoán của Mohd Azwan.

Bị thủng lưới, các cầu thủ Sanna Khánh Hoà tiếp tục cố gắng đẩy cao đội hình gây sức ép lên đội bạn. Đến phút 8, Văn Thanh thắp lên hi vọng cho đội nhà bằng bàn thắng quân bình tỷ số 1-1. Nhưng niềm vui của Sanna Khánh Hoà ngắn chẳng tày gang, bởi chỉ ít giây sau, Felda United FC lại vượt lên dẫn trước 2-1 nhờ công của Amri.

Trong thời gian còn lại của hiệp một, Sanna Khánh Hoà chơi lấn lướt hơn và có bàn thắng gỡ hoà 2-2 sau tình huống băng vào sút bồi của Khắc Chí. Mặc dù vậy, đội bóng phố Biển đã không thể tạo được cuộc lội ngược dòng ở hiệp hai khi để đối thủ tận dụng sự nôn nóng trong đấu pháp power-play và ghi thêm 2 bàn thắng nữa, ấn định tỷ số 4-2.

Ở trận đấu còn lại, Thaiport đã vượt qua East Coast Heat FC của Australia với tỷ số sát nút 3-2.

Với kết quả này, Sanna Khánh Hoà sẽ khó có cơ hội trong cuộc đua giành suất tranh hạng Ba khi phải gặp Thaiport ở lượt đấu cuối, trong khi đó đối thủ cạnh tranh trực tiếp là MIC FC vẫn còn 2 trận chưa đá.

XẾP HẠNG TẠM THỜI: