Đội tuyển U19 nữ Quốc gia tập trung, khởi động nhẹ ngay trong ngày đầu hội quân

Sáng nay (15/9), các thành viên đội tuyển U19 nữ Quốc gia đã có mặt đầy đủ tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, chuẩn bị cho VCK U19 nữ châu Á 2017 sẽ diễn ra tại thành phố Nam Kinh, Trung Quốc vào trung tuần tháng 10 tới.

HLV trưởng Vũ Bá Đông đã dành thời gian buổi sáng cho các cầu thủ ổn định chỗ nghỉ và các vấn đề liên quan. Chiều cùng ngày, HLV trưởng Vũ Bá Đông cùng các trợ lý đã họp với 26 vận động viên để phổ biến quy định sinh hoạt, kế hoạch tập luyện của toàn đội trong thời gian đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Sau cuộc họp đội, HLV trưởng Vũ Bá Đông đã cho các cầu thủ ra sân tập với mục đích giúp các học trò  làm quen điều kiện thời tiết và sân bãi. Nội dung buổi tập chủ yếu là các bài bổ trợ thể lực, thả lỏng và diễn ra trong 1 giờ đồng hồ. Tuy thời tiết tại Hà Nội có mưa do ảnh hưởng của cơn bão số 10 nhưng các cầu thủ vẫn ra sân với tinh thần đầy hứng khởi.

HLV trưởng Vũ Bá Đông cho biết: “Từ ngày mai (16/9), các cầu thủ sẽ bước vào tập luyện với 2 buổi mỗi ngày. Tùy vào tình hình thời tiết, ban huấn luyện sẽ điều chỉnh thời gian mỗi buổi tập. Do các cầu thủ vừa trải qua thời gian nghỉ sau giải U19 nữ Quốc gia nên trong tuần từ 15/9 đến 25/9, ban huấn luyện chủ yếu rèn thể lực cho các em, qua đó lấy lại sự cân bằng trạng thái tập luyện để tiếp tục chuyển sang phần kỹ chiến thuật”.

Để chuẩn bị cho VCK U19 nữ châu Á 2017, đội tuyển U19 nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Vũ Bá Đông cùng các trợ lý sẽ có 1 tháng chuẩn bị tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ngoài 17 cầu thủ từng tham dự vòng loại, ban huấn luyện đã trao cơ hội cho 9 cầu thủ đang có phong độ và thi đấu tốt tại giải U19 nữ Quốc gia vừa rồi gồm Nguyễn Thị Trúc Hương, Nguyễn Thị Thúy (Than KSVN); Trương Thị Ánh Nguyệt, Trần Thị Lan Mai (Hà Nam); Nguyễn Thị Xuân Diệp, Nguyễn Thị Hoa, Trần Thị Hải Linh (Hà Nội); Cù Thị Huỳnh Như (TP HCM) và Lê Thị Kim Lảnh (LĐBĐVN).

>>>DANH SÁCH TẬP TRUNG ĐT U19 NỮ VIỆT NAM

>>>LỊCH THI ĐẤU VCK U19 NỮ CHÂU Á 2017

Một số hình ảnh đội tuyển U19 nữ Quốc gia trong buổi tập đầu tiên tại sân bóng Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam:

HLV trưởng Vũ Bá Đông thay HLV Mai Đức Chung dẫn dắt U19 nữ Việt Nam tham dự VCK châu Á 2017

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM