U20 Việt Nam dồn hết tâm sức cho trận ra quân gặp U20 New Zealand

Để chuẩn bị có sự chuẩn bị tốt cho trận ra quân gặp U20 New Zealand tại bảng E, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã đẩy lùi buổi tập chiều nay hôm nay xuống muộn hơn 1 tiếng so với lịch ban đầu.

U20 Việt Nam tập làm quen với khung giờ muộn.

Điều này sẽ giúp các cầu thủ làm quen với khung giờ thi đấu của trận gặp U20 New Zealand (20h00 giờ Hàn Quốc) cũng như thích ứng dần với việc thi đấu dưới ánh đèn.

Bên cạnh đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng tiếp tục yêu cầu được tập kín (chỉ dành 15 phút cho báo chí tác nghiệp) nhằm duy trì sự tập trung tối đa cho các học trò.

HLV Hoàng Anh Tuấn đang hướng các học trò tới sự tâp trung cao độ.

Có thể rằng, U20 Việt Nam đang nỗ lực dồn toàn bộ tâm sức cho cuộc đối đầu với U20 New Zealand ngày 22/5 tới. Đây cũng là trận đấu được BHL đánh giá có vai trò then chốt để mở ra cơ hội giành quyền đi tiếp cho U20 Việt Nam.

Cho tới thời điểm này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang đi đúng kế hoạch đã định. Ngay cả trường hợp mới dính chấn thương là Trọng Đại cũng đang có sự hồi phục rất tốt. Trong khi đó, tiền vệ mới trở lại sau chấn thương là Thanh Hậu cũng đã bắt nhịp tốt hơn trong các bài chia đội hình đá đối kháng.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang dồn hết tâm sức cho trận đấu với New Zealand

Sáng mai (21/5), các cầu thủ được nghỉ hồi phục tại khách sạn. Lãnh đội Dương Nghiệp Khôi cùng 2 trợ lý và bác sỹ sẽ tham dự cuộc họp kỹ thuật để hoàn tất các thủ tục đăng ký thi đấu. 14h00 chiều cùng ngày, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn và đội trưởng Nguyễn Quang Hải sẽ tham dự cuộc họp báo trước lượt trận khai màn bảng E.

18h00, U20 Việt Nam sẽ bước vào buổi tập cuối cùng trên sân Cheonan S-Park.