Tổng giải thưởng U.21 quốc tế gần 1 tỉ đồng

Tổng giải thưởng của giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên Cúp Clear Men 2015 lên đến gần 1 tỉ đồng.

Hội CĐV bóng đá VN sẽ đồng hành cùng giải U.21 quốc tế – Ảnh: VFS cung cấp

Cụ thể, cơ cấu giải thưởng theo điều lệ khoảng 700 triệu đồng gồm đội vô địch (12.000 USD), hạng nhì (7.000 USD), hạng ba (5.000 USD), phong cách (3.000 USD), các giải cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ VN xuất sắc nhất, vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất, tổ trọng tài hoàn thành nhiệm vụ, mỗi giải 500 USD, cầu thủ xuất sắc nhất trận và cầu thủ ghi bàn đầu tiên từng trận đều 100 USD (tổng cộng 11 trận). Đây là giải thưởng do các đơn vị tài trợ kim cương là Công ty (CT) TNHH quốc tế Unilever, nhãn hàng Clear Men; tài trợ vàng CT cổ phần Tôn Đông Á cùng các đơn vị như Thái Sơn Nam, Nutifood, Yến sào Khánh Hòa, Tư vấn DP, FPT Play trao.

Ngoài ra, BTC sẽ trao thêm các giải thưởng cho cầu thủ VN có phong cách thi đấu ấn tượng nhất là 500 USD do CT truyền thông bóng đá VN (VFM) trao, Clear Men sẽ trao cho cầu thủ xuất sắc chung cuộc thêm phần thưởng là 1 chiếc xe Yamaha Nouvo Fi-GP 2015 trị giá 36,4 triệu đồng. Công ty Adidas sẽ trao khoảng 50 triệu đồng là các voucher cho các danh hiệu cá nhân trong giải. Công ty cổ phần địa ốc Bình Dương sẽ trao thêm giải cho cầu thủ VN ghi các bàn thắng đầu tiên trong các trận đấu có đội VN mỗi trận 2 triệu đồng.

Nhà tài trợ kim cương Clear Men sẽ có giải thưởng cho khán giả đồng hành cùng U.21 quốc tế được tổ chức tại 4 thành phố lớn gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Biên Hòa và Cần Thơ với sự hỗ trợ của Hội CĐV bóng đá VN (VFS). Tại mỗi địa phương, sẽ có một chiếc xe đem theo một màn hình LED cực lớn để tổ chức truyền hình trực tiếp một số trận cầu đinh của 2 đội U.21 Báo Thanh Niên VN và U.21 Hoàng Anh Gia Lai. Người hâm mộ có cơ hội đồng hành và cổ vũ cho cả 2 đội bóng VN, đồng thời tham gia dự đoán tỷ số trận đấu. Mỗi nơi người trúng giải sẽ được trao tặng một chiếc xe Yamaha Nouvo FI 2015 trị giá 36,4 triệu đồng.

Như vậy, tổng giải thưởng cho toàn bộ giải U.21 quốc tế lần 9 năm 2015 Cúp Clear Men lần này là gần 1 tỉ đồng. Đây là con số vô cùng lớn với một giải trẻ uy tín, chất lượng và đang có sức thu hút mạnh hiện nay.

Nguồn: thethao.thanhnien.vn