Yadanarbon bị xử thua 0-3, B.Bình Dương bị cầm chân ở BTV Cup 2015

Ban tổ chức BTV – Number One Cup 2015 đã quyết định xử Yadanerbon thua Sinh viên Hàn Quốc 0-3. Ở trận còn lại, B.BD bị Sanna.KH cầm chân với tỷ số 1-1.

Tối 8/11, BTC đã tiến hành họp khẩn do trận đấu giữa CLB Yadanarbon đến từ Myanmar và đội bóng Sinh viên Hàn Quốc xảy ra sự cố trọng tài Phùng Đình Dũng bị rượt đuổi vì rút thẻ đỏ với một cầu thủ của Yadanarbon

Niềm vui chiến thắng như thế này đã không đến với B.BD – Ảnh: Anh Tài

Theo quyết định được thông báo sau cuộc họp, CLB Yadanarbon đã bị xử thua Sinh viên Hàn Quốc với tỷ số 0-3. Quyết định này được CLB của Myanmar chấp nhận và sẽ thi đấu nốt trận cuối cùng của vòng bảng.

Ở trận còn lại giữa B.BD và Sanna.KH chia điểm nhau sau trận hòa 1-1. Phút 20, Viết Đàn thoát xuống trống trải và dễ dàng hạ gục thủ môn Tấn Trường trong thế đối mặt.

Đến phút 25, chủ nhà được hưởng 1 quả 11m sau khi trọng tài xác định, Hải Anh phạm lỗi với Anh Đức trong vòng cấm. Trong tình huống này, đội trưởng của B.BD có pha ngã khá đẹp, đánh lừa được trọng tài chứ Hải Anh gần như không có tác động nào đáng kể đối với cầu thủ của đội chủ nhà. Trên chấm phạt đền, Purino không thắng được thủ môn Tuấn Mạnh.

Phải đến phút 67, B.BD mới tìm được bàn gỡ cũng từ chấm 11m của Anh Đức. Trong tình huống này, Hải Anh đã phạm lỗi với Tấn Tài. Không chỉ đội nhà bị quả 11m, cầu thủ này còn bị truất quyền thi đấu.

Dù chơi hơn người trong khoảng hơn 20 phút còn lại, nhưng B.BD cũng không ghi được thêm bàn thắng nào.  

Nguồn: Bóng Đá +