Z.com trở thành Nhà tài trợ chính của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Sáng nay (11/3), tại khách sạn Melia Hà Nội, Z.com – một thương hiệu đang được Tập đoàn GMO Internet triển khai trên toàn thế giới đã ký kết hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và trở thành nhà tài trợ chính (Top Star Partner) của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

11/03/2016 13:01:29

Z.com trở thành Nhà tài trợ chính của ĐTQG Việt Nam.

Buổi lễ có sự góp mặt của ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch Thường trực VFF, ông Nguyễn Xuân Gụ – Phó Chủ tịch VFF, ông Trần Anh Tú – Ủy viên Thường trực Ban chấp hành VFF, ông Nguyễn Lân Trung – Ủy viên Ban chấp hành VFF, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF, ông Nguyễn Sỹ Hiển – Chủ tịch HĐHLV quốc gia, ông Masatoshi Kumagai – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn GMO Internet, các đại diện tập đoàn GMO Internet. Buổi lễ cũng có sự chứng kiến của các thành viên ĐTQG Việt Nam gồm HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng, các tuyển thủ Lê Công Vinh, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Anh Đức và đông đảo đại diện các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài nước.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt lãnh đạo VFF phát biểu tại lễ công bố sự kiện này, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đánh giá thiện chí của Tập đoàn GMO Internet khi quyết định đồng hành cùng ĐTQG Việt Nam trên cương vị là Nhà tài trợ chính. Tổng thư ký Lê Hoài Anh chia sẻ: “Đúng như thông điệp của Z.Com,  cùng với mục tiêu trở thành vị trí Số 1 trong khu vực Đông Nam Á của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, “Z.com“ cũng hướng tới mục tiêu mang lại cho nhiều người Nụ cười, Sự cảm kích và cung cấp dịch vụ Số 1 góp phần cho sự phát triển của các quốc gia trong khu vực. Đặc biệt, không chỉ dừng ở việc hỗ trợ tài chính cho đội tuyển, chúng tôi được biết, Nhà tài trợ Z.Com còn tài trợ cho tuyển thủ quốc gia Nguyễn Công Phượng. Đây là sự đồng hành rất đáng trân trọng với bóng đá Việt Nam. Với thiện chí và các chương trình hỗ trợ thiết thực đó của Nhà tài trợ Z.Com, Liên đoàn bóng đá Việt Nam tin rằng, các thành viên đội tuyển quốc gia sẽ nỗ lực thi đấu, đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới, đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như các nhà tài trợ, trong đó có Z.Com”.

Ông Masatoshi Kumagai – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn GMO Internet.

Về phần mình, ông Masatoshi Kumagai – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn GMO Internet bày tỏ niềm vinh hạnh khi Z.com chính thức “kết nối” với bóng đá Việt Nam bằng việc trở thành Nhà tài trợ chính cho đội tuyển bóng đá quốc ga Việt Nam. Ông Masatoshi Kumagai nói: “Tại Việt Nam, bóng đá được coi là môn thể thao được sự quan tâm của toàn dân. Chính vì vậy, các cầu thủ của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam luôn đem lại Nụ cười và Sự cảm kích cho rất nhiều người. Đây cũng chính là tâm niệm mà Z.com đang hướng tới trong tương lai nên chúng tôi quyết định trở thành nhà tài trợ chính của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Với tư cách là một cổ động viên của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, Z.com sẽ cùng mọi người dân Việt Nam cổ vũ cho đội tuyển và thông qua việc cung cấp dịch vụ hàng đầu, chúng tôi mong muốn sẽ được góp phần vào sự phát triển internet ở Việt Nam và qua đó đóng góp vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam”.

Ông Masatoshi Kumagai cũng chia sẻ về các hình thức tài trợ cho ĐTQG Việt Nam. Theo đó, bên cạnh việc hỗ trợ tài chính, Z.com cũng sẽ quảng bá các hoạt động của ĐT Việt Nam trên website của mình, đồng thời sẽ xem xét các hoạt động hỗ trợ khác để Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng tại các đấu trường của khu vực và châu lục.

HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng (trái) và ông Masatoshi Kumagai.

Đại diện ĐTQG Việt Nam tới tham dự buổi lễ, tân HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã chia sẻ niềm vui khi đội tuyển được tiếp thêm những nguồn hỗ trợ, động viên thiết thực từ phía nhà tài trợ Z.com. HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng cũng hi vọng không chỉ giới hạn hỗ trợ về tài chính, mà trong tương lai Z.Com sẽ là một trong những cầu nối giúp ĐT Việt Nam có thể thực hiện những chuyến tập huấn bổ ích tại Nhật Bản, hoặc có thể đưa các đội bóng mạnh của Nhật Bản tới Việt Nam giao hữu. “Thông qua những trận đấu ấy, chúng ta sẽ có thể nâng tầm chất lượng cho ĐT Việt Nam”, HLV Nguyễn Hữu Thắng nói.

Giới thiệu về Z.com

Z.com là thương hiệu triển khai toàn cầu của Tập đoàn GMO Internet – công ty đang niêm yết tại Sở giao dịch Chứng khoán Tokyo (TSE 1). Tại Nhật Bản, chúng tôi đang triển khai tổng hợp các loại dịch vụ về internet như cung cấp cơ sở hạ tầng internet, ví dụ chúng tôi là nhà cung cấp tên miền (domain) và cho thuê máy chủ số một thị phần Nhật Bản, hay kinh doanh trong lĩnh vực chứng khoán internet, chúng tôi cũng là công ty kinh doanh số một về giao dịch ngoại hối trên thế giới. Tại châu Á, chúng tôi đang triển khai hoạt động chính là dịch vụ cơ sở hạ tầng internet. Tại Việt Nam, thông qua Công ty thành viên GMO RUNSYSTEM (dự định sẽ đổi tên thành Công ty cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM) đã triển khai các dịch vụ về cơ sở hạ tầng internet từ tháng 4 năm 2012 và dựa trên nền tảng đó cũng đã bắt đầu triển khai dịch vụ mang thương hiệu Z.com từ tháng 10 năm 2015.

Chữ Z trong Z.com là chữ cái ở vị trí cuối cùng trong bảng chữ cái Alphabet nên sẽ làm ta liên tưởng tới sự tiên tiến, tuyệt vời nhất và tận cùng nhất. Thông qua chữ Z.com này, chúng tôi luôn tâm niệm sẽ thực hiện phương châm kinh doanh của Tập đoàn GMO Internet là mang lại “Nụ cười” và “Sự cảm kích” cho khách hàng bằng việc cung cấp dịch vụ tiên tiến, tuyệt vời nhất và tận cùng nhất.