VPMILK tiếp tục đồng hành cùng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam

Chiều nay (18/7), tại trụ sở LĐBĐVN đã diễn ra Lễ công bố nhà tài trợ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam do LĐBĐVN phối hợp với Công ty Cổ phần Sữa Chuyên Nghiệp Việt Nam VPMilk phối hợp tổ chức.

20/07/2018 16:05:40

Tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh trao chứng thư cho đại diện Nhà tài trợ VPMilk

Đến dự buổi lễ, về phía Công ty Cổ phần Sữa Chuyên nghiệp Việt Nam VPMilk có bà Nguyễn Thu Ngọc – Giám đốc Đối ngoại. Đại diện Lãnh đạo tham dự buổi lễ có ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký, đại diện các Uỷ viên BCH LĐBĐVN tại Hà Nội, đại diện Ban tổng thư ký và đại diện các phòng ban chức năng LĐBĐVN.

Mở đầu buổi lễ, thay mặt Lãnh đạo LĐBĐVN, Tổng thư ký Lê Hoài Anh vui mừng trước sự hợp tác giữa LĐBĐVN với VPMilk và nhấn mạnh: “LĐBĐ Việt Nam hi vọng, trước thềm các giải đấu quốc tế quan trọng sắp tới của Bóng đá Việt Nam, với sự đồng hành của Nhà tài trợ VPMILK, sự tiếp sức động viên của truyền thông báo chí và đông đảo người hâm mộ, các Đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ thi đấu với nỗ lực cao nhất, tinh thần tốt nhất và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Thay mặt LĐBĐVN, một lần nữa  xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác Công ty Cổ phần sữa Chuyên nghiệp Việt Nam. Chúc quý công ty gặt hái những thành công mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh, giữ vững vị thế là nhà cung cấp Sữa ngon của người Việt, đồng thời tiếp tục lan tỏa thương hiệu thông qua các hoạt động chia sẻ cộng đồng cũng như có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của bóng đá nước nhà”.

Đây là năm thứ hai liên tiếp VPMilk hợp tác cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trên cương vị là Nhà tài trợ, với mục tiêu góp phần giúp Đội tuyển Quốc gia Việt Nam có thêm điều kiện thuận lợi để đạt được những thành tích mới.

Tại năm 2017, trên cương vị là Nhà tài trợ sữa chính thức của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, VPMilk đã góp phần quan trọng trong việc cải thiện chất lượng dinh dưỡng, nâng cao nền tảng thể lực, sự dẻo dai cho các cầu thủ, đặc biệt là đối với các cầu thủ trẻ của Đội tuyển U23 Quốc gia – những người đã làm nên kỳ tích khi giành ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á 2018.

Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn trao áo thi đấu chính thức của ĐTQG Việt Nam cho đại diện Nhà tài trợ VPMilk

Chia sẻ về đóng góp rất thiết thực này, bà Nguyễn Thu Ngọc, Giám đốc Đối ngoại của công ty VPMilk cho biết: “Thành công của đội tuyển không chỉ là niềm vui mà còn là niềm tự hào của VPMilk trong thời gian đồng hành cùng đội tuyển. Việc nâng cao nền tảng thể lực cho cầu thủ là một kế hoạch dài hơi, cần có sự đầu tư nghiêm túc và bài bản. Đây cũng chính là lý do VPMilk cùng nhãn hàng IQLac Pro tiếp tục trở thành Nhà Tài trợ Sữa chính thức của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam năm thứ hai liên tiếp”.

HLV trưởng Park Hang-Seo

Phát biểu tại buổi lễ, HLV trưởng Park Hang- Seo cho biết: “Tôi rất vui mừng khi VPMilk cùng nhãn hàng IQLac Pro tiếp tục đồng hành năm thứ 2 cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Sự cam kết nâng cao nền tảng thể lực cho các cầu thủ của VPMilk sẽ góp phần quan trọng trong hành trình chinh phục những mục tiêu của đội tuyển trong thời gian sắp tới. Không chỉ đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, tôi hiểu VPMilk luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam – thế hệ tương lai cần quan tâm chế độ dinh dưỡng hàng ngày để đảm bảo nền tảng trí lực và thể lực khỏe mạnh.Việc cha mẹ giúp con trẻ hình thành thói quen uống sữa mỗi ngày ngay từ khi còn nhỏ mang đến những giá trị to lớn: Gia đình có những đứa con khỏe mạnh và thông minh, đất nước có những nhân tài trong tương lai. Lý do tôi quyết định trở thành đại sứ thương hiệu của VPMilk và nhãn hàng IQLac Pro, ngoài việc tin tưởng vào tầm nhìn của doanh nghiệp và chất lượng sản phẩm, đây còn là cơ hội để tôi chia sẻ thông điệp “Nhớ uống sữa mỗi ngày” đến gần hơn với trẻ em Việt Nam. Tôi hy vọng chúng ta cùng nhân rộng thói quen “Nhớ uống sữa mỗi ngày” đến mọi người”.

Trong thời gian tới, các đội tuyển Quốc gia đồng loạt bước vào những nhiệm vụ lớn của năm 2018, trong đó tiêu điểm là AFF Cup 2018 với sự góp mặt của Đội tuyển Quốc gia, Asiad 18 với sự tham gia của ĐT U23 Quốc gia và ĐT nữ Quốc gia. Việc VPMilk khẳng định tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển chắc chắn sẽ là nguồn động viên lớn đối với các tuyển thủ, để họ biết rằng phía sau thành công của đội tuyển luôn có sự ủng hộ lớn của không chỉ đông đảo người hâm mộ, mà còn có cả các doanh nghiệp, các nhà tài trợ và cộng đồng xã hội.

Tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh

Về phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đánh giá cao sự hợp tác của VPMilk  đối với Bóng đá Việt Nam nói chung, các đội tuyển Quốc gia nói riêng. Ông Lê Hoài Anh tin tưởng với sự hỗ trợ của VPMilk, các cầu thủ sẽ có điều kiện tốt hơn về dinh dưỡng, qua đó đảm bảo sức khoẻ, thể lực và thi đấu thành công tại các đấu trường quan trọng sắp tới.

GIỚI THIỆU VỀ VPMILK

Công ty Cổ phần Sữa Chuyên nghiệp Việt Nam – VPMilk (Vietnam Professional Milk Joint Stock Company) được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm là các chuyên gia hàng đầu trong nghiên cứu ứng dụng dinh dưỡng, bác sỹ, nhà sản xuất, nhà quản lý với mục tiêu xậy dựng và phát triển các dòng sản phẩm từ sữa, sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với khẩu vị của người Việt, giúp nâng cao trí lực, thể lực của thế hệ trẻ, đặc biệt là trẻ em. VPMilk luôn hướng đến sự “KHÁC BIỆT” từ mục tiêu nghiên cứu đưa những ứng dụng khoa học dinh dưỡng mới và tốt nhất trên thế giới vào ngành thực phẩm sữa nhằm nâng cao chất lượng dinh dưỡng sữa và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Trong thời gian đồng hành cùng Bóng đá Việt Nam, VPMilk vui mừng khi được HLV trưởng Park Hang-Seo nhận lời trở thành Đại sứ Thương hiệu của VPMilk và nhãn hàng IQLac Pro. HLV Park Hang-Seo cho biết: “Không chỉ đồng hành cùng Bóng đá Việt Nam, tôi hiểu VPMIlk luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam – thế hệ tương lai cần quan tâm chế độ dinh dưỡng hàng ngày để đảm bảo nền tảng trí lực và thể lực khỏe mạnh. Việc cha mẹ giúp con trẻ hình thành thói quen uống sữa mỗi ngày ngay từ khi còn nhỏ mang đến những giá trị to lớn: Gia đình có những đứa con khỏe mạnh và thông minh, đất nước có những nhân tài trong tương lai. Lý do tôi quyết định trở thành đại sứ thương hiệu của VPMilk và nhãn hàng IQLac Pro, ngoài việc tin tưởng vào tầm nhìn của doanh nghiệp và chất lượng sản phẩm, đây còn là cơ hội để tôi chia sẻ thông điệp “Nhớ uống sữa mỗi ngày” đến gần hơn với trẻ em Việt Nam”.