LĐBĐVN ký kết hợp tác với Coca-Cola: Cùng đội tuyển bóng đá chinh phục giấc mơ vàng
Chiều nay (11/4), tại Hà Nội, LĐBĐVN và Công ty Coca-Cola Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác.
Tới dự buổi lễ có Ngài Daniel Kritenbrink – Đại sứ Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tại Việt Nam; ông Vương Bích Thắng – Tổng cục trưởng TCTDTT; ông Nguyễn Quang Vinh – Tổng thư ký phòng thương mại công nghiệp Việt Nam; phía Tập đoàn Coca – Cola có ông Calin Dragan – Chủ tịch toàn cầu Tập đoàn đầu tư đóng chai Coca – Cola, ông Hiroshi Kanazawa – TGĐ Coca-Cola khu vực Đông Dương, ông Sanket Ray – Giám đốc Điều hành Coca – Cola Việt Nam; về phía Lãnh đạo LĐBĐVN có: Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ, Tổng thư ký Lê Hoài Anh. Ngoài ra, tham dự buổi lễ còn có Huấn luyện viên Park Hang Seo và các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam.
Ngài Daniel Kritenbrink – Đại sứ Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tại Việt Nam
Theo nội dung ký kết, trong năm 2018-2019, Coca-Cola Việt Nam sẽ chính thức trở thành đối tác của VFF để đồng hành và hỗ trợ các đội tuyển quốc gia hướng tới những đỉnh cao mới, cụ thể là chinh phục giấc mơ về Giải vô địch bóng đá thế giới trong tương lai gần nhất.
Không chỉ là một môn thể thao, bóng đá còn khơi dậy niềm tự hào dân tộc và kết nối niềm tin của hàng triệu trái tim người Việt. Những kỳ tích gây chấn động tại các giải đấu quốc tế cho thấy nền bóng đá Việt đang trên đà phát triển mạnh mẽ, đầy khao khát và đã sẵn sàng cho những sân chơi lớn thử thách hơn. Người hâm mộ cũng chứng tỏ tinh thần và niềm tin mãnh liệt vào các đội tuyển nước nhà. Có thể nói, giấc mơ lớn hướng tới Giải vô địch bóng đá thế giới của các tuyển thủ sân cỏ và người hâm mộ Việt Nam đang bùng cháy hơn bao giờ hết. Là thương hiệu tạo dấu ấn với sự trẻ trung qua nhiều chiến dịch độc đáo nhằm lan truyền cảm hứng tích cực trong cộng đồng, Coca-Cola cũng cùng chia sẻ với VFF và toàn thể người dân Việt Nam niềm khát khao và mục tiêu hướng tới những đỉnh cao mới tại Giải vô địch bóng đá thế giới thông qua thoả thuận hợp tác với VFF.
Phát biểu về buổi lễ ký kết, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký LĐBĐVN cho biết: “Những thành tích mới đây của các đội tuyển đã mang đến một làn gió mới, làm nức lòng người hâm mộ, nâng cao tinh thần dân tộc nói chung và tinh thần bóng đá Việt nói riêng. Trong tương lai gần, LĐBĐVN sẽ tiếp tục tập trung với định hướng hiện thực hoá nhiều mục tiêu lớn lao hơn, trong đó Giải vô địch bóng đá thế giới cũng là mục tiêu trọng điểm. Với sự đồng hành, ủng hộ thiết thực của Coca-Cola cho nền bóng đá Việt, chúng tôi có thêm niềm tin và tiềm lực để đưa các đội tuyển chinh phục những đỉnh cao mới”.
Ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký LĐBĐVN phát biểu
Theo thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2018-2019, công ty sẽ tài trợ kinh phí cho các hoạt động của LĐBĐVN nhằm phát triển tiềm lực của các đội tuyển bóng đá. Thỏa thuận này sẽ mở ra con đường hợp tác, chung tay của các bên, bằng những chiến lược cụ thể, nhằm đưa bóng đá Việt ra biển lớn, vươn mình đến một tầm cao mới.
Ông Hiroshi Kanazawa – TGĐ Coca-Cola khu vực Đông Dương
Ông Hiroshi Kanazawa – Tổng Giám đốc Coca-Cola khu vực Đông Dương cho biết: “Cùng chia sẻ niềm tự hào với người dân Việt, và niềm tin về giấc mơ vàng hướng tới Giải vô địch bóng đá thế giới, lễ ký kết hợp tác với VFF chính là bước đi quan trọng của Coca-Cola Việt Nam trên con đường hỗ trợ, đồng hành cùng các đội tuyển trong thời gian tới. Qua những hành động thiết thực, chúng tôi đặt mục tiêu, tham vọng lớn là góp phần vào những kỳ tích tương lai của nền bóng đá Việt. Song song đó, thông qua món quà độc đáo trong mùa Giải vô địch bóng đá thế giới 2018 – chính là bộ sưu tập phiên bản đặc biệt mà tâm điểm là mẫu lon Việt Nam Vô Địch – chúng tôi mong muốn người dân cả nước sẽ cùng chia sẻ niềm tin, sự ủng hộ lớn của các bạn chính là ngọn lửa sức mạnh cho các đội tuyển của Việt Nam chinh phục giấc mơ vàng.”
PCT thường trực Trần Quốc Tuấn trao tặng áo có chữ ký đội tuyển cho Công ty Coca Cola
Thông tin về Tập đoàn Coca-Cola:
Tập đoàn Coca-Cola (Mã giao dịch trên sàn chứng khoán New York: KO) là công ty nước giải khát lớn nhất thế giới, cung cấp hơn 500 thương hiệu nước giải khát cho người tiêu dùng tại hơn 200 quốc gia. 19 trong 21 thương hiệu có giá trị tỷ đô của công ty là các sản phẩm ít và không có đường nhằm giúp người tiêu dùng điều tiết lượng đường tiêu thụ.
Thông tin về Coca-Cola Việt Nam:
Coca-Cola là một trong những thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Coca-Cola Việt Nam hiện có các nhà máy đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, tạo ra khoảng 4.000 công việc trực tiếp cũng như gián tiếp tạo số lượng việc làm gấp 6 đến 10 lần từ các hoạt động trong chuỗi cung ứng của mình. Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light, Coke Zero, Sprite, Fanta, Minute Maid Nutriboost, Minute Maid Teppy, Schweppes, Dasani và Aquarius.